• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chăm sóc da toàn thân toàn diện hiệu quả cao

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Hằng ngày da phải tiếp xúc với nắng nóng, bụi bẩn mồ hôi, dù có che chắn bảo vệ vẫn không thể tránh khỏi những tổn hại đến làn da. Vì vậy chăm sóc da toàn thân làm sao cho hiệu quả cao nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn đáng mơ ước.

>> kem dưỡng thể hiệu quả cho da


1. Tắm rửa

- Mặt nạ cho cơ thể

Cũng có thể sử dụng mặt nạ cho da trên cơ thể vì chúng sẽ rửa sạch da tận bên trong, thải các tế bào da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, làm dịu các biểu bì da, cải thiện quá trình lưu thông máy và tăng cường sự thấm hút và hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác được sử dụng sau đó. Thành phần của mặt nạ cho da trên cơ thể có thể nhiều hoặc ít hơn so với mặt nạ dùng cho da mặt.

- Gel:Cũng giống như da mặt, bạn không nên sử dụng xà bông cho cơ thể hoặc các loại gel có chứa xà bông mà hãy sử dụng loại gel “không chứa xà bông”.

Có thể sử dụng hai loại sau:

- Gel bóc hoặc kem mặt nạ: Mạnh hơn, đánh sạch lỗ mồ hôi hơn, sử dụng 1 đến 2 lần/tuần trên da khô ở đầu gối, khuỷu tay, gót chân và trên da ẩm ướt cả các vùng còn lại của cơ thể.

- Gel nước bóc: có thể sử dụng hàng ngày vì chúng rất nhẹ và có thể thay thể cho gel nước bình thường.

Sau khi lột mặt nạ, bạn hãy thử sờ nhẹ lên da, sẽ thấy kết quả thật ngạc nhiên: da trở nên mịn, mềm hơn và không còn sần sùi nữa.

2. Dưỡng da

* Dầu dưỡng thể

Các loại dầu dưỡng thể rất hiệu quả trong việc chống khô da và sử dụng chủ yếu vào mùa hè vì chúng giúp mềm da, giữ cho làn da màu đồng và mang lại vẻ mịn màng cho da.

* Nước hoa

Vào mùa hè, nếu bạn đi ra ngoài, nên tránh sử dụng nước hoa vì nước hoa có chứa nhiều cồn và điều đó sẽ khiến da bạn xuất hiện các nốt mụn. Tốt nhất là bạn nên sử dụng loại nước hoa không có cồn.

* Các loại sữa dưỡng thể:

Có thể sử dụng loại dưỡng da, bồi bổ da, dạng lỏng hoặc không, tuỳ theo nhu cầu của bạn cũng như việc sử dụng có thường xuyên hay không. Cơ thể bạn cần được nuôi dưỡng bởi vì chúng luôn chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như việc sử dụng xà bông, sự cọ xát với áo quần, ánh nắng mặt trời, nước biển hoặc nước ở bể bơi…

Vì vậy, bạn nên sử dụng thường xuyên các loại sữa dưỡng thể, tùy theo độ khô của da mình. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top