• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chăm sóc cho trẻ bị bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Trẻ con bị mắc lậu chủ yếu do bị lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường. Bên cạnh đó khi người chăm sóc trẻ mà tay dính vi khuẩn khi chăm trẻ thì trẻ cũng bị mắc bệnh lậu. Trẻ mà dùng chung bồn tắm, khăn tắm thì cũng bị mắc bệnh lậu. Chính vì vậy việc chăm sóc cho trẻ khi mắc bệnh thế nào là vấn đề mà nhiều người rất quan tâm.



Xem thêm: dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới
Chăm sóc tốt cho trẻ cũng hỗ trợ không nhỏ đến hiệu quả chữa trị bệnh lậu. Chăm sóc cho trẻ khi trẻ mắc bệnh lậu bố mẹ hoặc người chăm sóc cần phải chú ý đến.
- Khi thấy về nhung trieu chung benh lau bố mẹ phải đưa trẻ đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và chữa bệnh được hiệu quả nhất. Bố mẹ hoặc người chăm sóc phải thực hiện theo phác đồ điều trị của bé. Cho bé uống thuốc đúng giờ, đúng thời gian… Không tự ý mua thuốc cho trẻ uống mà không có sự cho phép của bác sĩ.
- Cung cấp đủ dinh dưỡng cho trẻ: cung cấp các thức ăn thanh đạm, các thức ăn đầy đủ protein và vitamin, cho trẻ uống đủ nước.Tránh cho trẻ ăn đồ cay nóng, những thức có chất kích thích. Do trẻ trong quá trình phát triển nên phải chú ý đến dinh dưỡng cho trẻ vừa tăng sức đề kháng vừa phát triển tốt.
- Vệ sinh sạch sẽ cho trẻ nhất là bộ phận kín. Người chăm sóc cho trẻ phải vệ sinh tay sạch sẽ trước khi chăm trẻ.
- Quần áo của trẻ cần phải được giặt sạch, giặt riêng và phải phơi ở dưới nắng.



Không chỉ phụ thuộc vào cách điều trị bệnh lậu mà việc chăm sóc cho trẻ cũng quyết định đến hiệu quả điều trị. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top