• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chút thông tin đội tuyển áo.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Chút thông tin đội tuyển áo.

Được xếp vào bảng có 2 đội mạnh là Nga và Thụy Điển, nhưng ĐT Áo đã thể hiện mình cũng là đội tuyển không hề kém. Kết quả họ giành ngôi đầu bảng với thành tích 10 trận bất bại.



>>tin tuc bong da euro 2016 mới nhất tại đây.


Ngoài trận hòa 1-1 với Thụy Điển ở trận đấu mở màn vòng loại, ĐT Áo toàn thắng 9 trận còn lại, ghi tới 21 bàn thắng và chỉ nhận vỏn vẹn 4 bàn thua. Một con số khiến nhiều đội tên tuổi không khỏi khen ngợi.

Áo mới 1 lần duy nhất tham dự EURO khi là nước chủ nhà năm 2008, nhưng bị loại ngay vòng bảng với 1 điểm có được sau 3 trận đấu. Nhưng năm nay họ đã có sự tiến triển rất lớn. Để biết thêm những thông tin mới nhất về đội tuyển Áo, hãy truy cập trang bongda433, nơi mang đến những bản tin mới nhất về tin tức bóng đá.

Ngoài ra bongda433 còn cung cấp các thông tin lịch thi đấu các giải bóng lớn nhỏ trên toàn thế giới. Các thông tin nóng hổi về các kỳ chuyển nhượng, đặc biệt là bản tin nhận định các đội bóng…Bạn quan tâm đến bóng đá, hãy tham gia làm thành viên ngay hôm nay để có được nhiều thông tin hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top