• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chúng ta đã khống chế được bệnh sởi

HMO

Administrator
Staff member
Theo ghi nhận của PV sáng 24/4, tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, số lượng các bệnh nhân đang điều trị do mắc bệnh sởi đã giảm, mỗi giường bệnh chỉ phục vụ một cháu bé.

Tỉnh Nghệ An đã có nhiều biện pháp ngăn chặn dịch sởi lan rộng
Bác sỹ Nguyễn Văn Sơn - Trưởng khoa Truyền nhiễm cho biết: Đến thời điểm này, bệnh sởi tại Nghệ An đã được ngăn chặn và khống chế. Hiện nay, tại khoa Truyền nhiễm của Bệnh viên chỉ còn 37 bệnh nhân đang nằm điều trị.

Theo thống kê, từ tháng 4 đến nay, khoa Truyền nhiễm của bệnh viên Sản nhi Nghệ An đã điều trị cho 231 bệnh nhân mắc bệnh sởi. Trong đó, tháng 2 là 16 ca, tháng 3 là 49 ca. Có 10 trường hợp phải chuyển lên tuyến trên.
Theo GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top