• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Chú rể 9X dùng dàn 'siêu xe' Cub rước dâu khiến nhiều người thích thú

HMO

Administrator
Staff member
Để gây ấn tượng, anh Nhật đã chuẩn bị hơn chục chiếc xe Cub trang trí cầu kỳ bằng hoa tươi, bóng bay và vỏ lon bia để rước dâu khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một đoàn rước dâu bằng dàn “siêu xe” Cub được trang trí cầu kỳ bằng hoa tươi, bóng bay. Không những vậy, chú rể và cô dâu được ngồi trên chiếc xe Cub kéo theo một chuỗi vỏ lon bia phát ra âm thanh lác cách trên đoạn đường làng.


Những chiếc xe Cub được trang trí bằng những lẵng hoa tươi phía đầu xe
Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều người nhận xét đây là màn rước dâu lạ mắt và vui tươi. Nó đã tái hiện gần như toàn bộ hình ảnh của đám cưới ngày xưa.

Chú rể quyết định dùng xe Honda Cub để rước dâu thay cho xe ô tô
Theo đó, của chú rể Nguyễn Văn Nhật (25 tuổi, trú huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An ) và cô dâu cùng quê tên Lê Hải Yến được tổ chức vào ngày 21/4.

Nhiều người thích thú với dàn rước dâu như thời xưa
Để chuẩn bị cho việc rước dâu của mình thật ấn tượng, anh Nhật nhờ bạn bè mượn hơn 10 chiếc xe Cub của người dân trong vùng thay cho sử dụng ôtô. Những chiếc xe này được trang trí bằng những lẵng hoa tươi phía đầu xe, một ít bong bóng ở phía sau xe.

Hơn chục chiếc xe Cub đi đầu trong đoàn rước dâu
Riêng chiếc xe của của cô dâu và chú rể được buộc thêm một chùm lon bia kéo dài xuống đất, tạo nên những tiếng kêu vui tai khi di chuyển.

Dòng xe Honda Cub gắn liền với cuộc sống của người Việt Nam vào thập niên 80 – 90. Theo xu hướng hiện đại, nhiều loại xe mới ra đời, dòng xe Cub không còn được cũng dần đi vào quên lãng.

Nguồn Phunuonline
 

Ads HMO

Ads HMO

Top