• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chính Trị: Bộ trưởng Phạm Vũ Luận trong chuyến công tác tại Nghệ An

HMO

Administrator
Staff member
Những hình ảnh về các hoạt động của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận trong chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An ngày 27 - 28/3.








Bộ trưởng Phạm Vũ Luận quán triệt Nghị quyết 29, Hội nghị TW 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện GD - ĐT cho lãnh đạo các trường ĐH, CĐ, cán bộ quản lý giáo dục tại khu vực Bắc Trung bộ
Trong khuôn khổ Chương trình quán triệt Nghị quyết 29, Hội nghị TW 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện GD - ĐT cho lãnh đạo các trường ĐH, CĐ, cán bộ quản lý giáo dục tại khu vực Bắc Trung bộ, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã có các buổi làm việc với một số cơ sở giáo dục, lắng nghe các ý kiến, tiếp thu các đề xuất và có những chỉ đạo cụ thể với Trường Đại học Vinh, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Sở GD&ĐT Nghệ An; đồng thời tham dự và phát biểu ý kiến tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An.
Theo GD & TĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top