• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Chính thức Toyota Camry 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Thương hiệu mới đây ô tô Nhật Bản cũng đã chính thức lên kế hoạch để phân phối Camry 2018 ở tại các thị trường châu Á ngay trong khoảng năm nay, trong số đó chắc chắn sẽ có tại thị trường Việt Nam. · lexus nx 200t giá bao nhiêu? Ra mắt vào lần đầu tiên tại Detroit Auto Show 2017 ở thị trường Mỹ, chiếc sedan cỡ trung thế hệ mới của Toyota Camry 2018 đã thực sự gây được ấn tượng mạnh với phong cách rất thể thao và sự trẻ trung. Nếu về thị trường Việt Nam, mẫu xe này thực sự sẽ làm nên một cơn chấn động, bởi nó hiện đang sở hữu với thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới nhất, khác hoàn toàn với cả vẻ già nua cũ kỹ vốn đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng bấy lâu nay. Toyota Camry thế hệ mới có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (4.859 x 1.834 x 1.440)mm và chiều dài cơ sở là 2.824mm. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế ôtô Nhật Bản “Keen Look”, ngoại thất của Toyota Camry 2018 được trang bị nắp capô nằm thấp hơn 40,6mm; với những đường gân bên sườn và chắn bùn trước/sau mang đến thiết kế đậm chất thể thao. Nội thất của xe được lắp đặt đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau. Đây cũng là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entun 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Hãng xe Nhật sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho nội thất từ da cho đến ốp gỗ quý và mạ crôm. Ấn tượng hơn, mẫu xe này được bổ sung tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top