• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chính thức phát hành MV “Những trái tim Việt Nam” do hơn 1000 người thực hiện

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Được thu âm và ghi hình từ khoảng giữa tháng 5, và sau hơn nửa tháng làm hậu kỳ, MV "Những trái tim Việt Nam" với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ và 1.000 sinh viên của 8 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM đã chính thức được phát hành.


Hơn 1.000 người đã tham gia ghi hình cho MV "Những trái tim Việt Nam". Ảnh cắt từ MV.

Đây là dự án phi lợi nhuận do Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM và ê kíp Gala Nhạc Việt thực hiện, quy tụ 100 nghệ sĩ tham gia, trong đó có các ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Quang Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Phương Thanh, Thanh Thảo... cùng 1.000 sinh viên của 8 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Trong các ngày 16, 17 và 18/5, các nghệ sĩ đã thực hiện phần thu âm cho ca khúc "Những Trái tim Việt Nam" và đến ngày 20/5 các nghệ sĩ cùng những sinh viên đã có buổi ghi hình đầy hào hứng tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM.

Ngoài những hình ảnh đẹp của các nghệ sĩ và các bạn sinh viên tham gia ghi hình, MV còn lồng ghép khá nhiều hình ảnh đẹp về núi non, biển đảo Việt Nam.

Thông điệp "Cùng chung niềm tin - Vững vàng ‎ý chí" đã được thể hiện rõ nét qua những hình ảnh đẹp cùng ca từ đầy ý nghĩa do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác.

Chính thức hoàn thành vào ngày 8/6, và đăng tải trên các trang mạng xã hội, MV đã nhận được sự ủng hộ và chia sẻ nhiệt tình của rất nhiều nghệ sĩ cũng như các bạn trẻ trong ngày hôm nay.

Một bạn có nickname Bright Pearl đã nhận xét: "Khi những trái tim cùng chung một nhịp đập, cùng hướng về biển Đông, cùng chảy trong mình dòng máu Việt Nam và đó cũng là khi ta cảm nhận được tình cảm, lòng yêu nước, và hơn hết đó chính là sức mạnh của tình ĐOÀN KẾT!".

Nhiều bạn trẻ khác cũng chia sẻ cảm giác tự hào và "luôn sẵn sàng khi Tổ quốc cần".

Hãy cùng thưởng thức MV "Những trái tim Việt Nam":

 

Ads HMO

Ads HMO

Top