• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chân sút Odah Marshal sẽ chia tay SLNA sau mùa giải 2016

HMO

Administrator
Staff member
Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng xứ Nghệ cho biết, V.League 2016 cũng là mùa giải đầu tiên của anh tại Việt Nam và sau khi kết thúc mùa giải năm nay, anh sẽ quay trở lại Nigeria.

Chuẩn bị cho mùa giải 2016, SLNA là đội bóng khiến cả V.League phải ngỡ ngàng với bom tấn mang tên Odah Marshal. Tuyển thủ QG Nigeria đặt chân đến sân Vinh với mức lương lên đến 8.000 USD/ tháng, tương đương 180 triệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, khi V.League 2016 chỉ còn 2 vòng đấu nữa, tiền đạo sinh năm 1992 đã có 10 pha lập công cho đội bóng xứ Nghệ.

Tuy nhiên, so với sự kỳ vọng của BHL và người hâm mộ SLNA, thì màn trình diễn của cầu thủ này vẫn chưa thực sự thuyết phục. Phong độ phập phù của Odah Marshal là hoàn toàn có thể thông cảm được, bởi đây là lần đầu tiên cầu thủ này thi đấu trong môi trường bóng đá Việt Nam và SLNA cũng gặp rất nhiều vấn đề trong lẫn ngoài chuyên môn.


V.League 2016 là mùa giải duy nhất SLNA có được sự phục vụ của tuyển QG Nigeria – Odah Marshal.
So với Baba Salia, cầu thủ này có lối chơi khá cá nhân và thất thường, tuy nhiên đẳng cấp của cầu thủ này đã được thể hiện trong 10 bàn thắng ghi được cho SLNA. Dẫu vậy, sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của SLNA trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) ngày 18/9, cầu thủ này sẽ trở về quê nhà Nigeria để khoác áo CLB Enugu Rangers IFC. Điều này đã được dự đoán từ trước, bởi hợp đồng cho mượn giữa SLNA và đội bóng chủ quản của Odah Marshal chỉ có thời hạn 1 năm.

Tiền đạo Odah Marshal cho biết: “Sau khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ quay trở lại Nigeria để chơi bóng. Mặc dù tại Việt Nam mọi thứ đều khá ổn. Tuy nhiên tôi vẫn còn rất trẻ, và mục tiêu của tôi là được khoác áo ĐTQG. Vì vậy tôi sẽ quay trở về để tiếp tục sự nghiệp của mình. Thời gian thi đấu tại Việt Nam thực sự là một trải nghiệm thú vị, xin cảm ơn vì tất cả”.


Odah Marshal đã có màn trình điễn khá ấn tượng trước CĐV xứ Nghệ
Sau V.League 2016, SLNA không chỉ chia tay Odah Marshal. Mà rất có thể, đội bóng xứ Nghệ sẽ không gia hạn hợp đồng với ngoại binh Baba Salia. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang lên kế hoạch triệu hồi một vài gương mặt cũ quay trở lại khoác áo đội bóng quê hương.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top