• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Chân mày đẹp nhất thế giới hiện nay

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chỉ chiếm 1 vị trí nhỏ nhưng chân mày có vai trò vô cùng quan trọng với thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt. Chân mày đẹp và phù hợp sẽ khiến gương mặt của bạn tươi tắn và thêm rạng rỡ. Vậy những kiểu chân mày nào đẹp và làm thế nào để sở hữu đôi chân mày phù hợp nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Các kiểu chân mày đẹp
Chân mày Thái Lan

Năm 2017 lông mày vòng cung Thái Lan lên ngôi

Nếu như chân mày ngang thống trị suốt năm trước thì trong năm 2017, phái nữ Việt bắt đầu làm quen với phong trào tạo dáng chân mày cong của các hot girl Thái Lan. Chân mày Thái có phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi. Đặc biệt là màu đậm từ đầu tới chân chân mày.
Trong năm 2017, đôi chân mày Thái hứa hẹn tiếp tục chiếm ưu thế trong xu hướng làm đẹp của phái nữ Việt. Độ cong của đôi chân mày được lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt.
Chân mày Thái là dáng chân mày đậm từ đầu tới chân chân mày, hơi cong và tạo vẻ trẻ trung, cá tính và tự nhiên.

Chân mày kẻ đậm
Không mang nét thanh mảnh như những cô nàng châu Á, mày kẻ đậm là kiểu chân mày đẹp bắt nguồn từ những sàn diễn thời trang phương Tây, phù hợp với những cô gái cá tính, hoang dã và có gương mặt cuốn hút.
Theo các chuyên gia, khi kẻ dáng mày đậm chúng ta tạo ra ảo giác khiến xương quai hàm thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. Không những thế, những điểm nhấn vùng đầu chân mày đậm càng làm tăng phần ấn tượng trên khuôn mặt của chị em. Đây là dáng mày đặc biệt phù hợp với những cô gái có gương mặt vuông góc cạnh.
Chân mày ngang
Tuy dáng chân mày Thái đang lên ngôi nhưng kiểu chân mày ngang Hàn Quốc cũng chưa hề thất thế. Thậm chí kiểu chân mày này vẫn tiếp tục “chiếm trọn” cảm tình của nhiều bạn gái bởi vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ mà nó mang lại.

Phun thêu chân mày – cách tạo chân mày đẹp hoàn hảo
Ngày nay với công nghệ phun thêu phát triển, bạn dễ dàng sở hữu cho mình dáng chân mày đẹp hoàn hảo theo ý muốn mà không cần tốn nhiều thời gian tô vẽ mỗi ngày. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là địa chỉ phun thêu chân mày đẹp và uy tín được nhiều chị em tin tưởng. Với công nghệ phun thêu tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ kĩ thuật viên giỏi giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hỗ trợ hiện đại, Thu Cúc không chỉ giúp bạn sở hữu dáng chân mày đẹp hoàn hảo mà còn đảm bảo an toàn tối đa.
Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra và tư vấn lựa chọn dáng mày, màu sắc phù hợp nhất. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ đạt được.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/chan-may-dep.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top