• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cháy lớn công ty nhựa ở Sài Gòn

HMO

Administrator
Staff member
Sau hơn 3 giờ bùng cháy, ngọn lửa vẫn đỏ rực, bao trùm công ty nhựa rộng 1.000m2 ở Sài Gòn.

Khoảng 4h sáng nay 1/8, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại công ty nhựa Tuấn Thông nằm trên đường Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.





Hiện trường vụ cháy
Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động hơn 100 chiến sĩ cùng nhiều xe chuyên dụng tới hiện trường triển khai dập lửa.

Đám cháy toả ra cột khói cao hàng chục mét.



Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa
Đến 8h sáng cùng ngày, đám cháy vẫn đang bùng phát rất mạnh.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm, Giám đốc Sở CSPCCC - Đại tá Lê Tấn Bửu đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo CS PCCC nhanh chóng cô lập ngọn lửa, nhằm tránh cháy lan ra khu vực khác. Đồng thời, tổ chức di dời người dân ra xa khu vực cháy, đảm bảo an toàn, an ninh khu vực.


Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm cùng Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Sở CSPCCC có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác dập lửa
Theo Đại tá Lê Tấn Bửu khu vực xảy ra cháy rộng hơn 3.000m2.

Đến 8h30, ngọn lửa đã được cô lập, không cho cháy lan. Phía cảnh sát đã bảo vệ được khu vực nhà kho chứa dầu khoảng 4000 lít cùng 1 nhà kho chứa hóa chất.

Cùng lúc lực lượng CSPCCC và lực lượng địa phương hỗ trợ người dân sơ tán tài sản ra bên ngoài.

“Tuy không có thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi nhiều nguyên vật liệu, thành phẩm”- đại tá Lê Tấn Bửu cho hay.

Ông cho biết, dù ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn, nhưng CS PCCC vẫn phải túc trực, đề phòng lửa có thể bùng phát trở lại; hiện khu vực cháy đang được phun nước làm mát...


Theo Như Sỹ (Vietnamnet)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top