• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cháy khách sạn mường thanh, du khách hoảng loạn

HMO

Administrator
Staff member
Vụ cháy bùng phát ở tầng 6 của khách sạn Mường Thanh khiến khách nghỉ hoảng loạn thoát thân bằng cầu thang bộ.

Khoảng 0 giờ 10 phút ngày 24/5, một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 6 của khách sạn Mường Thanh (TP Vinh). Đám cháy sau đó nhanh chóng lan lên tầng 7 khiến nhiều khách nghỉ hoảng sợ, tìm cách bỏ chạy bằng cầu thang bộ.
Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Nghệ An điều 6 xe cứu hỏa đến hiện trường. Các ô cửa kính khách sạn bị đập vỡ để các chiến sỹ tiếp cận khu vực cháy. Sau 30 phút, đám cháy mới được khống chế.


Khách sạn Mường Thanh nơi xảy ra hỏa hoạn
Được biết, trước khi xảy ra cháy, một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 6. Ngọn lửa bùng cháy lớn, khiến một số phòng của tầng 6 và 7 bị khói đen bao trùm sau hỏa hoạn.

Anh Bùi Đức Hà, khách nghỉ ở phòng 603, cho biết khi xảy ra cháy, còi báo động rú inh ỏi, điện mất. Mọi người tìm cách thoát thân bằng cầu thang bộ, có khách khi chạy được xuống đất đã ngất xỉu phải nhập viện.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.
Theo VTC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top