• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Cháu bé 5 tuổi bị lột toàn bộ da mặt do ngã vào bếp lửa

HMO

Administrator
Staff member
Hai anh em đang ngồi chơi bên bếp lửa, không may đứa em xô anh ngã và úp mặt vào bếp lửa. Dù được bố mẹ đến cứu, nhưng toàn bộ da mặt cháu bé 5 tuổi bị lột gần như toàn bộ.

Chiều 11/3, ông Vi Tân Hợi – Cán bộ Hội đồng nhân dân huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho PV Dân trí biết, sự việc xảy ra vào ngày thứ 7 vừa qua.

Theo đó, cháu Lo Văn Xuyên (5 tuổi, trú ở bản Cà Moong – ở khu vực biệt lập vùng lòng hồ thuỷ điện Bản Vẽ, không có đường giao thông, ít thuyền qua lại, không sóng điện thoại), thuộc xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An cùng em trai đang chơi bên bếp lửa ở lán trại.


Dù mấy ngày ở BV huyện nhưng cháu Xuyên vẫn chưa khả quan là bao.
Do bất cẩn, đứa em (đứa em mới 14 tháng tuổi) xô anh mình ngã úp mặt vào bếp lửa đang cháy. Mặc dù bố mẹ đang ở gần đó chạy đến cứu nhưng do than đang cháy nên gần như toàn bộ da mặt cháu Xuyên bị lột sạch.

“Hay tin cháu Xuyên bị bỏng, gia đình tôi và một số bạn bè đến thăm và sẻ chia một chút cùng cháu. Anh Lo Văn Tám (SN 1988) và chị Hắp Thị Nhưn (SN 1994) – bố mẹ cháu Xuyên cho biết, do quá nghèo, nên khi con bị bỏng chỉ có 200 ngàn đồng và phải vay thêm hàng xóm 200 ngàn nữa mới đưa được cháu đến bệnh viện huyện.

Tuy nhiên do bị bỏng quá nặng, gia đình đang muốn chuyển lên tuyến trên nhưng không có tiền nên tạm thời đang để ở lại bệnh viện huyện đã, giờ họ cũng chưa biết tính sao cả, ông Hợi chia sẻ.

Nếu không được chữa trị kịp thời, cháu Xuyên có khả năng bị mù mắt.
Cũng theo ông Vi Tân Hợi, cháu Xuyên bị bỏng toàn bộ vùng mặt, da non cháy hết và rất nặng có nguy cơ bị mù mắt. Ông Hợi chia sẻ thêm: “Đối với trường hợp cháu Xuyên nếu không được chữa trị sớm, kịp thời thì nguy cơ mù mắt là có khả năng xảy ra. Tôi mong các nhà hảo tâm hãy giúp cháu Xuyên một chút, vì gia đình họ quá nghèo”.

Hiện cháu Xuyên đang được theo dõi và điều trị tại BVĐK huyện Tương Dương – cách thành phố Vinh khoảng 220km.
Theo Nguyễn Duy (Dân Trí)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top