• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chào bán điện thoại Nokia 7260 định dạng hàng độc thu hút người dùng

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Model điện thoại nokia 7260 mẫu mã thiết kế danh riêng cho các bồ mến độc lạ, and dùng bền chức năng nghe call, vì vậy Mã Sản Phẩm này Thành lập để ship hàng 1 số quý khách hàng cố định. quý khách hàng Có thể thấy màu sắc tương phản nhau bắt mắt màu bạc của chất plastic tương phản được phủ chrome với màu đen bóng của sườn máy and màu đỏ của nền màn hình, những phím màu trắng nổi bật trên nền màu đen của thân máy và màu đỏ bên sườn máy, phím bấm mang độ nhạy khá rẻ.



Điện thoại hài hòa các chức năng truyền thống như Lịch, Danh sách việc yêu cầu làm, chú giải thiết bị kinh doanh trên 3 băng tần. máy với ví điện tử lưu trữ những thông báo Liên hệ hay mật mã. monitor ma trận chủ động của thiết bị Rất có thể hiển thị tới 65.536 màu (65 K) mang phân bố điểm ảnh 128x128 pixel, nó vẫn phản xạ màu sắc rẻ nhắc cả trong điều kiện chói lóa. menu Go-to giúp quý khách mau lẹ tậu đc những chức năng say đắm. Phím cuộn joystick 5 chiều. 7260 chiếc lá nhỏ được thiết kế loa ngầm handsfree cho các cuộc Hotline nhóm.

Là một dòng sản phẩm điện thoại nhiều lựa chọn cổ kính nhưng danh bạ Nokia 7260 lưu trữ đc tới 1000 số kèm với đó 100 bức Hình ảnh.
1 số chức năng đa phương tiện khác camera VGA 0,3 Megapixel Music, FM, Bluetooth, hỗ trợ khoa học GPRS cho phép dễ duyệt web trong tình trạng "luôn luôn kết nối". lắp thêm với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn theo chất riêng của mình.

sản phẩm tiêu dùng một sim Pin dung lượng 780 mAh cho phép đàm thoại liên tục trong 3 giờ & thời kì chờ 350 tiếng.
giả dụ quý khách đang đề nghị 1 chú dế mang tính năng nghe Call & dáng vẻ khác lạ, Nokia 7260 thật lý tưởng vì đáp ứng nhu cầu được điều này, cộng sở hữu năng lực nghe Điện thoại tư vấn cực rẻ vốn đã nổi tiếng từ lâu của hãng này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top