• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chàng trai xứ Nghệ nhảy flashmob cầu hôn lãng mạn

HMO

Administrator
Staff member
Chàng trai đã khiến bạn gái cũng như những người xung quanh bất ngờ và xúc động với màn cầu hôn nhảy flashmob cực hoành tráng.



Để cầu hôn người bạn gái hẹn hò từ thời sinh viên, chàng trai Quân Hoàng đến từ Nghệ An đã cùng bạn bè chuẩn bị một màn nhảy flashmod công phu và hoành tráng ở khu vực Hồ Bán Nguyệt (Quận 7, TP.HCM). Quân Hoàng cùng sự giúp sức của rất đông bạn bè đã khiến nhân vật nữ chính cũng như những người chứng kiến xung quanh bất ngờ và xúc động.

Trên nền nhạc Marry You, chàng "hot boy" xứ Nghệ đã nhẹ nhàng quỳ xuống và thổ lộ những lời trong lòng muốn nói với người bạn gái "em lấy anh nhé"!...Sau những giây phút ngập ngừng vì xúc động, cô gái đã gật đầu đồng ý và đón nhận chiếc nhẫn từ tay bạn trai. Họ đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào hạnh phúc trong sự chúc phúc của bạn bè.

Được biết Quân Hoàng và bạn gái là cựu sinh viên trường ĐH Ngoại Thương, TP. Hồ Chí Minh và họ đã hẹn hò được 4 năm.


Màn cầu hôn lãng mạn của Quân Hoàng (Ảnh cắt từ clip)
Màn cầu hôn bằng flashmod cực hoàng tráng, lãng mạn:
 

Ads HMO

Ads HMO

Top