• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chữa trị hội chứng viêm họng bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Cả người lớn và trẻ nhỏ đều có nguy cơ bị mắc phải chứng bệnh viêm họng những lần trong năm. Tuy chỉ là chứng thường gặp, dễ trị nhưng không nên vì thế mà chúng ta có quyền bỏ qua. Viêm họng cũng có thể sẽ gây ra nhưng biến bệnh đáng tiếc nếu mà không can thiệp. nếu mới bắt đầu thấy họng bị viêm, bạn chẳng cần đi đâu xa, hãy xuống ngay nhà bếp bởi có một vài nguyên liệu ở đay sẽ giúp bạn điều trị bệnh lý hiệu quả.
=> Tìm hiểu thêm về viêm loét amidan
1. Giấm táo trong tủ bếp
Bạn có biết giấm táo có khả năng sẽ tiêu diệt vi khuẩn, tiêu viêm rất tốt không? chứng bệnh viêm họng của chúng ta một phần cũng bởi vì vi khuẩn làm hình thành. Bạn hãy lấy 2 hoặc 3 thìa cà phê giấm này hòa chung với 1 cốc nước ấm nhỏ rồi lấy súc miếng. khi chữa trị cho trẻ em trẻ nhỏ thì chỉ dùng 1 muống giấm thôi nhé.
Lần đâu súc miệng gần như tất cả người mắc bệnh còn chưa thấy hiệu quả rõ rệt nhiều cứ cách 1 tiếng rưỡi bạn lại lấy nước này súc miệng một lần đảm bảo trạng thái ho khan hay nóng, đau rát ở cổ họng sẽ giảm hẳn.
2. Sử dụng vài tép tỏi trong nhà bếp
Đối với rất nhiều tổn thương bởi lẽ viêm nhiễm thì tỏi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. quan trọng nhất múc 60g hệ thống trắng tinh hòa tan vơi nước đun sôi để nguội. Nhặt vài tép tỏi khoảng chừng 16g, bóc bỏ phần vỏ rồi giã nát cho luôn vào hũ nước bộ máy vừa pha. Sau một ngày bạn đã rất có thể lấy thuốc ra dùng rồi đấy, nhưng nhớ phải vớt bỏ hết phần cái tỏi ra nhé.
Thuốc này cũng rất có thể dùng cho trẻ nhỏ không vấn đề gì đau nhé. Mỗi lần uống 10ml thuốc ngâm, một ngày nên uống 3 lần, sau vài ngày hội chứng sẽ hết hẳn.

3. Dùng tinh dầu để trị chứng viêm họng.
Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nhiều loại tinh dầu thiết yếu như cỏ xạ hương, hoa oải hương, chanh, sả, bưởi và tinh dầu quế cực kỳ hiệu quả trong chữa trị lành các biểu hiện của viêm họng.
Để sử dụng những loại tinh dầu trên chữa trị viêm họng, hãy cho 5 giọt 1 trong những loại tinh dầu bạn thích vào trong nồi nước đậy kín nắp, nấu vừa sôi đến rồi nhanh chóng hạ bếp, mở nắp từ từ và hít hơi nước có chứa tinh dầu trong vài phút.
Thực hiện 2-3 lần mỗi ngày để cảm nhận kết quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top