• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chữa trị bệnh lậu ở nam và nữ giới khác nhau không?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Đa số dau hieu nhan biet benh lau? nên không chú ý đến những biểu hiện âm thầm của bệnh dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới có khác nhau không? Để giải đáp thắc mắc trên các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.
Vi khuẩn gây ra bệnh có sự phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân mắc bệnh lậu do quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu không được chữa trị sẽ lây sang cho con trong quá trình sinh nở.

bieu hien benh lau o nu gioi và nam giới thường bị nhầm lẫn với những biểu hiện của bệnh lậu khác nên không được chú ý đến nhiều.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu chỉ có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi, đau âm ỉ bụng dưới, đau vùng xương chậu. Nếu không được chữa trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm dẫn tới viêm đường tiết niệu, viêm buồng tử cung… viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới tử vong.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới điển hình hơn: người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ, dịch mủ vàng hoặc xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hay khi hoạt động mạnh. Những biểu hiện này không được chữa trị cũng tự mất và bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam giới.

Theo các chuyên gia thì việc điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới không khác nhau do có cùng bản chất. Nhưng do tùy thuộc vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ chữa lậu phù hợp. Phương pháp điều trị bệnh lậu DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng 2 liệu trình chữa trị giúp người bệnh không đau đớn, chữa bệnh lậu nhanh, tránh tái nhiễm bệnh.
Trên đây là những chia sẻ về điều trị bệnh lậu ở nam và nữ giới của các bác sĩ đầu ngành. Nếu còn bất kì băn khoăn thắc mắc bệnh lậu có chữa khỏi không, chữa bệnh lậu, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top