• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Cửa Lò Chợ hải sản tươi sống

HMO

Administrator
Staff member
Cửa Lò không chỉ là địa danh du lịch biển nổi tiếng miền Trung mà nơi đây còn có một địa chỉ hấp dẫn du khách - chợ hải sản Cửa Lò (phường Thu Thủy - thị xã Cửa Lò). Đến đây, mọi người có thể thoải mái chọn lựa nhiều loại hải sản tươi, khô và hài lòng với phong cách bán rất chân quê của người miền biển.

Chợ tuy đông đúc nhưng không ồn ào. Ai thích thì mua, không thích thì xem cũng chẳng sao. Người bán nói thách vừa phải hoặc bán sát giá. Chợ còn có những hộ chuyên làm nghề nướng tôm, cá, mực... Khách muốn có đồ hải sản mang về làm quà, chỉ cần mua hải sản tươi ở chợ, nhờ người bán rửa sạch, sau đó thuê nướng là sẽ có ngay món mình ưng ý.

Từ lâu, chợ hải sản này đã là điều không thể thiếu đối với nhiều du khách trong những ngày du lịch tại biển Cửa Lò.

Một quầy bán cá thu.

Nướng cá trước khi vận chuyển đến vùng xa.

Những con cá thu tươi được người dân bán ở chợ.

Đặc sản cá giò.

Sơ chế tôm he để làm tôm nõn.


Chọn lọc tôm nõn sau khi sơ chế
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top