• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chọn mua phấn phủ dạng nén hãng nào tốt

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Phấn phủ dạng nén hãng nào tốt là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ luôn mong muốn mỗi ngày đẹp hơn nữa.
Phấn phủ dạng nén cũng như các loại phấn trang điểm có thành phần chính là bột tact. Bột tact dùng làm phấn phủ của các hãng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất bằng cách tách các chất độc hại và kim loại nặng, không gây hại cho da khi tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài. Loại bột tact tinh khiết này được chiết tách với công nghệ hiện đại và công phu, do đó có giá rất mắc. Khi sử dụng hàng trôi nổi, nguyên liệu được làm từ loại bột tact rẻ tiền, chứa các chất độc hại với nguy cơ trước mắt là viêm da, sạm, lở loét và lâu dài sẽ gây ung thư nguy hiểm.
>>> phấn phủ của hãng nào đẹp
Vậy, chúng ta nên chọn phấn phủ dạng nén như thế nào tốt?
Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích trang điểm. Nếu các bạn có nhu cầu trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu hay các diễn viên, cần một lớp nền dày và bắt ánh sáng sân khấu, ăn ảnh thì phấn phủ dạng nén của hãng Mac hay hãng Make up forever là một lựa chọn phù hợp.
Với các em gái còn đi học, chỉ cần một lớp phấn phủ nhẹ nhàng thì Essance Silky Pact hoặc Miracle Apo của hãng Rohto là một lựa chọn phù hợp túi tiền.

Với các bạn nữ từ 25 -35 tuổi với nhu cầu trang điểm công sở một cách thường xuyên, mang lại cảm giác tự tin khi giao tiếp với khách hàng, đối tác thì yêu cầu đối với các loại phấn phủ dạng nén sẽ đa dạng hơn và đòi hỏi khắc khe hơn. Các loại Phấn phủ dạng nén này phải có khả năng tạo một lớp phủ hoàn hảo, trong suốt, tự nhiên.
Ngoài ra phấn phủ còn phải đạt yếu tố dưỡng da, khả năng làm sáng da, phù hợp với khí hậu khô trong phòng máy lạnh và ngăn ngừa các tia bức xạ gây hại cho da từ máy tính.
Tính năng chống tia cực tím từ mặt trời, không nhờn rít, chống chảy khi bị đổ mồ hôi với khi hậu nóng bức cũng là tiêu chí quan trọng để lựa chọn phấn phủ dạng nén cho phù hợp.
Yêu cầu tối cần thiết nhất, loại phấn phủ đó phải được sản xuất từ các hãng mỹ phẩm danh tiếng nhằm đảm bảo chất lượng, là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các chị em không nên mua nhái, hàng trôi nổi, tránh tình trạng tiền mất tật mang
 

Ads HMO

Ads HMO

Top