• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Chỉ đạo điều tra vụ thảm sát, giám đốc CA tỉnh lội bộ vào rừng

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc CA tỉnh Nghệ An đang có mặt tại bản Phồng (xã Tam Hợp, huyện Tương Dương) để phối hợp cùng Cục C45 chỉ đạo điều tra vụ thảm sát 4 người.

Khoảng sáu chục điều tra viên từ cấp Bộ đến tỉnh, huyện đang bám trụ tại khu vực rừng núi giáp biên. Suốt gần nửa tháng, nhiều phương án đã được triển khai nhưng kẻ thủ ác vẫn chưa sa lưới.

Đoàn công tác của Ban giám đốc CA Nghệ An có mặt tại Tương Dương vào ngày 16/7. Đích thân ông Cầu cùng đoàn đã đi bộ vào tận hiện trường vụ thảm sát.

Trước đó, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn yêu cầu công an tỉnh tập trung tối đa lực lượng, phối hợp các ngành khác để phá án trong thời gian sớm nhất.

Ước tính, hiện có xấp xỉ 60 cán bộ, điều tra viên và trinh sát thuộc Cục C45, Phòng PC45 CA Nghệ An, Công an Tương Dương đang bám trụ tại bản Phồng.


Đại tá Nguyễn Hữu Cầu (áo trắng) dẫn đầu đoàn công tác vừa có mặt tại hiện trường vụ thảm sát để phối hợp chỉ đạo công tác điều tra. (Ảnh: Ngọc Tuấn)
Nửa tháng qua, các lực lượng này phải điều tra lần tìm manh mối trong điều kiện rất khó khăn, giao thông cách trở, lương thực, nước sạch thiếu thốn. Công an đã phải mượn tạm nhà dân để bám trụ địa bàn.

Theo thông tin ít ỏi từ phía cơ quan điều tra, hiện vẫn chưa có thêm những manh mối nào mới để sàng lọc, phát hiện dấu vết đối tượng.

Những mũi điều tra chủ yếu đang tập trung tại bản Phồng, quanh hiện trường vụ thảm sát.

Một số người dân trước đó cung cấp thông tin về nhóm người lạ mặt xuất hiện tại bản trước thời điểm phát hiện vụ việc. Tuy thế, theo một điều tra viên, những thông tin đó chưa có cơ sở để xác định đối tượng.

Trả lời VietNamNet qua điện thoại, Cục trưởng Cục C45 Hồ Sỹ Tiến cho hay, công tác điều tra vẫn đang được thực hiện khẩn trương. Vụ án đang được lãnh đạo Bộ CA quan tâm sát sao và có sự chỉ đạo liên tục.

Được biết, tổ điều tra của Cục C45 do một Cục phó dẫn đầu vẫn đang bám trụ tại vùng miền núi Tam Hợp để phối hợp với CA Nghệ An phá án.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top