• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Chúng ta nên điều trị sẹo lồi càng sớm càng tốt

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lồi bản chất là sự tăng sinh quá mức của chuỗi collagen, đáp ứng quá thừa các tổn thương da. Chúng thường xuất hiện là những khối màu hồng, cứng như cao su. Sẹo lồi phát triển không ngừng theo thời gian. Nhiều người nghĩ rằng, việc điều trị sẹo lồi không khó. Sẹo có thể mờ dần nếu như chăm sóc vùng da đúng cách. Tuy nhiên, sự thật thì không hẳn như vậy. Càng để lâu, việc điều trị sẹo lồi càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn ngay khi sẹo lồi xuất hiện, bạn nên tìm ra giải pháp điều trị tận gốc, triệt để.

>> Trị sẹo lồi giá bao nhiêu

Trị sẹo lồi sớm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức

Khi sẹo lồi mới xuất hiện, việc điều trị sẹo sẽ đơn giản hơn nhiều. Lúc này, bạn cần phải áp dụng phương pháp phá vỡ hoàn toàn ổ sẹo, tiêu diệt vi khuẩn có thể gây bệnh. Việc phát hiện và điều trị sẹo lồi sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Khi đã thuộc trường hợp sẹo lồi lâu năm, sẹo phát triển trên diện rộng… việc phá vỡ ổ sẹo, hồi phục tổn thương da sẽ trở nên khó khăn hơn.


Đâu là giải pháp trị sẹo lồi hiệu quả?

Để điều trị sẹo lồi , các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao, điển hình là công nghệ Laser CO2 FRACIS.

Laser CO2 FRACIS là công nghệ đột phá sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh, đem lại hiệu quả chữa sẹo lồi, sẹo xấu cao nhất với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc.

Công nghệ Laser CO2 FRACIS liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước sẹo lồi. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Các tia Laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp xóa bỏ sẹo dứt điểm.

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 FRACIS đem lại kết quả trị sẹo lồi lâu năm vĩnh viễn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc da, đồng thời giúp bạn có được làn da mịn màng, đồng màu, tươi tắn.

Tham khảo thêm : Trị sẹo lõm giá bao nhiêu | Trị sẹo thâm giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top