• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cháy nhà, một người chết thảm

HMO

Administrator
Staff member
Chiều ngày 25/8, nguồn tin từ UBND xã Nam Trung, Nam Đàn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm chết 1 người.

Ông Lê Trọng Lương, Chủ tịch UBND xã Nam Trung thông tin vụ việc xảy ra tại xóm 10, xã Nam Trung.
Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Duy Hoan (23 tuổi).
Trước đó, khoảng 8h ngày 25/8, người dân phát hiện đám cháy xuất hiện tại căn nhà ngang của gia đình ông Nguyễn Duy Hoàn (SN 1966, xóm 10, Nam Trung) bèn hô hoán mọi người đến dập lửa.
Hiện trường vụ cháy tại nhà ông Nguyễn Duy Hoàn. Ảnh: C. Thái
Người nhà tổ chức mai táng cho nạn nhân

Do gian nhà tiếp giáp nhà bếp lại có căn gác chất nhiều rơm rạ nên đám cháy nhanh chóng bùng phát, hơn chục người dân cật lực dập lửa hơn 2 tiếng đồng hồ mới khống chế được đám cháy.
Trong khi lên khoang gác có nhiều rơm và một số vật dụng, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể anh Nguyễn Duy Hoan (con trai đầu ông Hoàn) đã chết, nằm co quắp, thi thể bị cháy sém.
Nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Nam Trung đã có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý.
Cùng ngày, công an huyện Nam Đàn cũng có mặt tại gia đình nạn nhân. Phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.
Anh Nguyễn Đại Hùng (xã Khánh Sơn, Nam Đàn, 1 người bà con với gia đình nạn nhân) cho biết, anh Nguyễn Duy Hoan vốn phát bệnh tâm thần từ hơn 1 năm nay.
Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, chỉ có anh Hoan ở nhà. Ông Nguyễn Duy Hoàn và vợ đang đi làm đồng. Trước đó, con út của ông Hoàn là em Nguyễn Duy Minh (lớp 7) sau khi nấu cơm đã đi chăn trâu.
Được biết gia đình ông Nguyễn Duy Hoàn thuộc diện cận nghèo, kinh tế khá khó khăn.
Ông Lê Trọng Lương, Chủ tịch xã Nam Trung cho hay, UBND xã đã hỗ trợ nóng 1 triệu đồng để giúp đỡ gia đình lo chi phí mai táng nạn nhân.
HMO nguồn Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top