• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

CĐV và đội tuyển SLNA vỡ mộng vô địch nếu Xuân Thành Sài Gòn bỏ cuộc

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Nếu đội bóng Sài thành nghỉ chơi như đúng tuyên bố của bầu Thụy, bảng xếp hạng V-League sẽ có nhiều xáo trộn.

Theo điều lệ, nếu bỏ giải giữa chừng, đội bóng bị phạt tiền tối thiểu 100 triệu đồng và phải chuyển xuống thi đấu ở giải hạng ba từ mùa giải sau. Toàn bộ kết quả thi đấu của đội này đối với CLB khác tính đến khi bỏ giải bị huỷ bỏ.
Nếu vậy, SLNA sẽ là đội bóng chịu thiệt hại nặng nhất khi mất đi 6 điểm tương đương hai trận thắng Xuân Thành Sài Gòn. Đang kém Hà Nội T&T hai điểm nhưng giờ đây SLNA rơi xuống vị trí thứ 4 với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu. Đã thế, cơ hội vô địch của đoàn quân xứ Nghệ càng khó hơn bao giờ hết, bởi ở vòng đấu tới đây họ sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Đà Nẵng trên sân Vinh.
Nếu Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải, SLNA sẽ mất lợi thế đua vô địch. Ảnh: Kỳ Lân.
Trước nguy cơ mất ngôi vô địch mùa này, lãnh đạo CLB SLNA tỏ ra không đồng tình với quyết định trừ điểm của ban kỷ luật ngày hôm qua. Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho rằng nếu chỉ vì một vài cá nhân vi phạm mà trừ điểm cả đội thì không thật sự công bằng. Việc xác định CLB hay ai đó tiêu cực hay không cũng cần các bằng chứng xác thực.
Theo ông Thanh, tin nhắn tố bán độ SLNA cũng gặp phải nhiều lần, nên nó rất phổ biến ở V-League, không thể coi là bằng chứng. Dù sao, quyết định trừ điểm cũng được ban kỷ luật đưa ra và Xuân Thành Sài Gòn đã tuyên bố bỏ giải, giờ là lúc các CLB tại V-League buộc phải chấp nhận những xáo trộn trên bảng xếp hạng.
Hà Nội T&T từ 38 điểm chỉ còn 34 điểm vì có một trận hòa và thắng với Xuân Thành Sài Gòn, nhưng vẫn giữa ngôi đầu bảng. HAGL sẽ hưởng lợi khi vươn lên vị trí thứ hai sau 20 vòng đấu, với 32 điểm (thua Xuân Thành Sài Gòn hai trận).
Đà Nẵng không mất nhiều điểm do họ hòa cả hai trận với đội bóng Sài thành ở mùa này. Ở phía cuối bảng xếp hạng, Kiên Giang nhen lên cơ hội trụ hạng, trong khi Ninh Bình từ chỗ chắc chắn không phải xuống hạng, giờ sẽ phải nỗ lực giành ít nhất một trận hòa vì hiện có 18 điểm, hơn Kiên Giang 5 điểm.
HMO nguồn Tiền Phong.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top