• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

CĐV Nghệ An đón chờ ngày hội tại Hà Nội

HMO

Administrator
Staff member
Không chỉ BHL, các cầu thủ SLNA đón chờ trận cầu tâm điểm của vòng 4 giữa HN T&T và SLNA mà đông đảo CĐV xứ Nghệ từ khắp mọi miền đất nước đều đang hướng mắt về sân Hàng Đẫy.

Thông qua một CĐV nhiệt huyết của đội bóng xứ Nghệ đã gửi những lời tâm sự chân thành nhất từ phía người hâm mộ với mong muốn "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước chuyến làm khách tại sân Hàng Đẫy gặp HN T&T.
"Người Nghệ An sống, học tập và làm việc tại Thủ đô Hà Nội không phải ít và do SLNA sân Hàng Đẫy mùa giải này, SLNA chỉ thi đấu duy nhất một trận, gặp HN T&Tnên CĐV Nghệ An đang quyết tâm thực hiện kế hoạch táo bạo, kéo 1 vạn CĐV “nhuộm vàng sân Hàng Đẫy” tiếp lửa cho các cầu thủ thân thương.
Không chuyên nghiệp nhưng đầy nhiệt huyết
Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang làm nức lòng người hâm m với phong độ cực tốt khi khởi đầu mùa giải 2013 như mơ sau 3 trận toàn thắng và dẫn đầu bảng xếp hạng. Tinh thần bóng đá của người dân xứ Nghệ, niềm tin, khao khát và lòng trung thành lại một lần nữa trỗi dậy, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Ngay sau khi trận đấu giữa giữa SLNA và Becamex Bình Dương trên sân Vinh kết thúc. Hội CĐV SLNA tại Hà Nội đã bàn bạc và lên phương án chuẩn bị cổ động cho trận đấu gặp HN T&T bằng nhiều phương thức và cách làm rất mới mẻ, chuyên nghiệp.

CĐV Nghệ An sẵn sàng "cháy" hết mình với các cầu thủ SLNA.
Đầu tiên, qua diễn đàn www.slna-fc.com facebook.com/cdvslna. Các CĐV SLNA đã tuyên truyền cho trận đấu một cách tích cực để đông đảo tầng lớp tri thức, sinh viên, người lao động yêu bóng đá SLNA tại Hà Nội được biết về thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu. Đồng thời, Hội CĐV tại Vinh còn tổ chức thuê xe ô tô cho khoảng 100 CĐV ra Hà Nội rạng sáng chủ nhật (7/4) để hỗ trợ cỗ vũ, mang theo trống, kèn, cờ và rất nhiều áo phông phục vụ người hâm mộ.
Tiếp nối những thành công của từ chiến thắng 6/2 của đội nhà năm ngoái. CĐV SLNA tại Hà Nội tiếp tục cho cắt dải khăn vàng, in băng rôn, làm cờ để nhuộm vàng sân Hàng Đẫy. Lực lượng CĐV trẻ là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, phát tờ rơi tại các trường Đại học, khu vực đông dân cư đặc biệt là những nơi có nhiều đồng hương Nghệ An sinh sống.
Rút kinh nghiệm năm trước, gặp khó khăn khi mua vé vào sân. Đại diện Hội CĐV SLNA đã trực tiếp ra trụ sở Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để trao đổi việc phát hành vé, bố trí chỗ ngồi cho CĐV SLNA.
Theo đó, chiều chủ nhật 7/4 CĐV HN T&T sđược bố trí ngồi tại khán đài A còn CĐV SLNA được dành trọn khu vực khán đài B và xung quanh. Dự kiến, số lượng CĐV yêu bóng đá xứ Nghệ có mặt tại Hàng Đẫy chiều chủ nhật này có th lên đến 8000 thậm chí là 1 vạn người.
Đại diện Hội CĐV Nghệ An tại Hà Nội đã làm việc với BTC sân để chính thức nhận vé, phát hành lại cho các CĐV khác nhằm tránh tình trạng sốt vé, khán giả khổ sở vì phải chen chúc, xô đẩy mua vé hay phải mua với giá cao ở chợ đen.
Sẽ là ngày hội thực sự
Bóng đá SLNA có nhiều điểm mạnh, lợi thế đặc trưng riêng. Chính vì thế, đội bóng xứ Nghệ đi đến đâu là nơi đó cứ như một ngày hội. Ngay từ giữa tuần này, người Nghệ An tại Hà Nội đã háo hức, rủ nhau cuối tuần đi xem SLNA đá. Người đã từng đi rồi thi phải đi kẻo tiếc, người chưa đi lần nào đi cho biết không khí cuồng nhiệt trên sân.
Thậm chí, tại TP.HCM, một số CĐV đã đặt vé máy bay để kịp ra Hà Nội chứng kiến trận đấu duy nhất của SLNA ở Hà Nội trong mùa giải 2013.
Nhận được thông tin, CĐV SLNA tại Hà Nội đã đến trụ sở của Hội tại Hà Nội để mua vé và cùng chuẩn bị cho trận đấu. Chỉ trong ngày đầu tiên, 500 vé đã được bán hết trơn với giá 50.000. Những ngày tiếp theo, số lượng cung ứng và phân phối có thlên đến hàng nghìn. Dự kiến, cho đến khi trận đấu diễn ra, hơn nửa số CĐV đến Hàng Đẫy đã có sẵn vé trong tay.
Phần được chờ đợi nhất trong công tác chuẩn bị trận đấu đó là diễu hành. Được sự chấp thuận của lãnh đạo Hội, CĐV SLNA sẽ tổ chức diễu hành với tiêu chí văn minh, văn hóa. Địa điểm xuất phát diễu hành khách sạn Kim Liên, nơi HLV Hữu Thắng và các học trò đóng quân đến sân Hàng Đẫy. 50 tình nguyện viên sẽ bố trí nơi để xe và một bộ phận khác dẫn khán giả vào khán đài B.
Gần 1000 áo được đặt may từ TP.HCM đã gửi ra, 200 áo từ Vinh, cộng thêm băng rôn, cờ, khẩu hiệu... CĐV SLNA đang làm tất cả những gì có thể để biến Hàng Đẫy trở thành nơi các CĐV thỏa mãn tình yêu của mình.
Điều này chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ SLNA tự tin, bản lĩnh và có động thực thi đấu hơn.

ĐA theo TTVH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top