• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Câu trộm chó bị người dân đốt xe máy, đánh trọng thương

HMO

Administrator
Staff member
Bức xúc trước hành động trộm chó, nhiều người dân phường Đông Vĩnh (TP Vinh) đã lao vào đánh hội đồng khiến một “cẩu tặc” bị trọng thương và đốt cháy xe máy dùng để gây án.

Khoảng 12 giờ, ngày 14.9, hai nam thanh niên (chưa rõ tên) đi xe máy biển KS 37F1 – 71138 dùng kích điện để trộm chó ở khối Vĩnh Thịnh (Thành phố Vinh- Nghệ An) bị phát hiện, truy đuổi đến khoảng 500m thì người dân bắt được.
Bức xúc trước hành động trộm chó và phát hiện hai người này mang theo hung khí, nhiều người dân đã lao vào đánh khiến cho tên “cẩu tặc” lái xe bị trọng thương, người ngồi đằng sau chạy thoát. Chiếc xe máy của hai cẩu tặc dùng để hành nghề đã bị người dân châm lửa đốt, chỉ còn trơ lại bộ khung.

Sự việc xảy ra đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem.Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an Phường Đông Vĩnh (thành phố Vinh- Nghệ An) đã có mặt tại hiện trường, ngăn người dân và đưa tên trộm chó đi cấp cứu.


Xe máy của "cẩu tặc" chỉ còn trơ khung

Nhiều người xem sự việc
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top