• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Câu chuyện về Phương Mỹ Chi.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Câu chuyện về Phương Mỹ Chi.

Dù chỉ là Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí, song cô bé Phương Mỹ Chi đã để lại trong lòng khán giả những tình cảm sâu sắc. Phương Mỹ Chi thường xuyên được mời tham dự các show ca nhạc trong và ngoài nước.





>> xem nhac thieu nhi vui nhon cho bé tại đây.

Thành công của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi ở tuổi thiếu niên khiến nhiều người không khỏi trần trồ khen ngợi. nhưng bên cạnh đó, cô bé cũng vướng khá nhiều điều tiếng từ dư luận.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều lần như vậy cô bé đã không có thời gian nghỉ ngơi để học tập. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.



Tuy nhiên, với bảng thành tích học tập khủng Phương Mỹ Chi khoe trên trang Facebook cá nhân thì tin đồn "bỏ học đi hát" đã được dập tắt. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được chị Bảy khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top