• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Cắt mí mắt bao lâu thì rửa mặt được

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em tên là Trần Hạ Uyên, 20 tuổi. Em muốn bác sĩ tư vấn giúp em là cắt mí mắt bao lâu thì rửa mặt được ạ? Vì em đang rất muốn thực hiện phương pháp này.
Hạ Uyên thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì rửa mặt được của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mí mắt cân đối và phù hợp với các nét trên khuôn mặt sẽ giúp chọ trở nên đáng yêu hơn

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục một số tình trạng lão hóa trên đôi mắt của phái nữ như: bọng mỡ, da chùng, da thừa… Phương pháp này được các bác sĩ Thu Cúc thực hiện bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mí cần được can thiệp sau đó gây tê tại chỗ rồi tiến hành phẫu thuật.
Sau cắt mí 3-5 ngày, mí sẽ hồi phục, khách hàng có thể rửa mặt như bình thường. Tuy nhiên trong thời gian chờ hồi phục khách hàng vẫn có thể rửa mặt thường xuyên nhưng tránh dùng sửa rửa mặt, và chỉ cần tránh vùng mắt là được.

Nhưng như đã nói ở trên, cắt mí khắc phục tình trạng lão hóa ở đôi mắt nên phương pháp này thường phù hợp với phụ nữ trung niên có độ tuổi từ 30 trở đi. Thay vì chọn cắt mí mắt, hiện nay Thu Cúc có 2 phương pháp tạo mí mắt rất phù hợp cho các bạn trẻ đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc đặc biệt.
Với bấm mí Hàn Quốc, các bác sĩ chỉ cần xác định 3-5 điểm trên mí sau đó luồn chỉ sinh học và cố định lại dưới lớp da mi theo các cách khác nhau giúp cho bạn có nếp mí to rõ ràng và phù hợp với các nét trên khuôn mặt.

Tùy thuộc vào mong muốn và tình trạng mí của bạn mà khi đến Thu Cúc, các bác sĩ sẽ có những tư vấn cụ thể nhất giúp bạn hiểu và yên tâm hơn. Hy vọng tư vấn trên đây giúp ích được nhiều cho câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì rửa mặt được của bạn.
Nguồn: Cắt mí mắt bao lâu thì rửa mặt được
 

Ads HMO

Ads HMO

Top