• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Cắt mắt 2 mí to rõ dàng trông rất đẹp

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt mắt 2 mí to là dịch vụ thẩm mỹ đang thu hút được sự quan tâm lớn từ phía các chị em phụ nữ. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào, chi phí cắt mắt 2 mí là bao nhiêu và cắt mắt 2 mí ở đâu hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Cách thực hiện cắt mắt 2 mí an toàn
Thực chất cắt mắt 2 mí chỉ là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có cách thực hiện an toàn và chất lượng. Tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám trước từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện phù hợp nhất giúp bạn hiểu và an tâm hơn. Sau khi bạn đã đồng ý lựa chọn cắt mí mắt, bác sĩ sẽ giúp bạn khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc nhằm đảm bảo phẫu thuật được diễn ra theo đúng dự định.

Đôi mắt – chi tiết khơi lên từng nét đẹp tiềm ẩn trong bạn

Tiếp đến, bạn sẽ được đo vẽ thẩm mỹ, xác định cung mí mới phù hợp với các chỉ số thẩm mỹ trên gương mặt sao cho hài hòa nhất rồi bác sĩ mới gây tê tại chỗ. Bằng những thao tác chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm, các bác sĩ ở cơ sở uy tín chỉ cần khoảng 30-45 phút để hoàn thành phẫu thuật của bạn mà không hề gây nên bất cứ cảm giác đau hay khó chịu nào. Bạn có thể ra về luôn trong ngày, tự chăm sóc tại nhà, sau 5-7 ngày mí sẽ lành lại và lên dáng đẹp như mong đợi.

Cắt mắt 2 mí to hết bao nhiêu tiền
Tùy từng cơ sở thẩm mỹ khác nhau, tùy vào công nghệ được sử dụng trong phẫu thuật, tùy vào chất lượng tay nghề của đội ngũ bác sĩ mà chi phí cắt mí mắt ở mỗi nơi sẽ khác nhau. Thường tại những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, thực hiện theo đúng quy trình an toàn, cắt mắt 2 mí to sẽ có mức giá giao động trong khoảng từ 8-10 triệu đồng tùy thuộc vào cách phẫu thuật được áp dụng cho bạn.

Cắt mí mắt ở đâu tốt nhất
Trong số hàng trăm cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu dành cho bạn. Tại đây không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ y khoa tiên tiến mà cách chăm sóc khách hàng theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn 5 sao quốc tế thậm chí có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng đến và trải nghiệm để thấy được cách làm đẹp và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo tại đây.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top