• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Cắt bao quy đầu cho trẻ nhỏ

hatiensinh555

Lính mới
Cắt bao quy đầu, là “cắt vòng quanh”, thực chất là phẫu thuật cắt bỏ phần da phía đầu dương vật. Sau khi phần da này được bôi loại kem gây tê hoặc chích thuốc tê (những trẻ lớn thường được dùng kem bôi tê), bác sĩ dùng một dụng cụ hình chuông đưa vào bên dưới bao quy đầu để tách nó ra khỏi dương vật, sau đó sử dụng kéo, dao mổ hoặc kẹp chuyên dụng để cắt lớp da này đi. Quá trình này thường mất khoảng 10 phút.

Những chỉ dẫn y khoa
Theo Hiệp hội bác sĩ hoàng gia Australia (RACP), "Việc cắt bao quy đầu ở trẻ sơ sinh không phải là một thủ tục y khoa cần thiết". Tuy nhiên một số trường hợp lại được chỉ định thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, trong đó đáng kể nhất là chứng hẹp bao quy đầu và viêm da quy đầu tái phát.

Hẹp da quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tuột hoàn toàn khỏi quy đầu (đầu của dương vật). Nó hiếm gặp ở trẻ dưới 5 tuổi và chỉ xuất hiện ở khoảng 1% số bé trai. Trong phần lớn trường hợp bác sĩ sẽ thoa thuốc mỡ hoặc kem chứa steroid để giải quyết tình trạng này.

Viêm da bao quy đầu là tình trạng viêm đầu dương vật. Nó thường xuất hiện ở khoảng 3-4% số bé trai, nhưng chỉ 1% trong số đó tái phát.

Trong những năm gần đây do có những bằng chứng khả quan về mặt sức khỏe được minh họa, các bậc cha mẹ đã vững tâm hơn khi lựa chọn phẫu thuật cắt da quy đầu cho con họ.

>>>Nguồn: Cắt bao quy đầu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top