• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cặp song sinh tài năng và dung nhan sinh đẹp

HMO

Administrator
Staff member
23 tuổi, cặp chị em sinh đôi Lam Trà, Hương Trà (1992) đến từ TP. Vinh luôn gây được ấn tượng với người đối diện bởi vẻ xinh đẹp và tài năng của mình
Được biết, Lam Trà học D6 - Khoa Quản lý lao động – Đại học Lao động Xã hội, còn cô em gái Hương Trà thì học K30- Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo – Học viện Báo chí Tuyên truyền. Không chỉ xinh đẹp, dễ thương Lam Trà và Hương Trà còn sở hữu nhiều tài năng được nhiều người mến mộ như múa hát, dẫn chương trình...Cặp "song Trà" này từng cùng tham gia và đạt giải Nhì trong cuộc thi "Couple 3k" do Ione tổ chức.

Bên cạnh đó, cả 2 chị em còn đạt thành tích học tập đáng nể, giành học bổng khá và giỏi trong suốt quãng thời gian Đại học. Đặc biệt Hương Trà từng giành giải Miss Thân Thiện và Miss Thể Thao trong cuộc thi Press Beauty 2013 của học viên Báo chí và Tuyên Truyền.
Cặp chị em sinh đôi Hương Trà và Lam Trà
Vì là 1 cặp song sinh nên cả 2 có khá nhiều nét tương đồng trong tích cách và sở thích, cả hai đều rất thích tham gia những hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, tình nguyện, lang thang những quán cà phê yên tĩnh, đọc sách hay nghe nhạc...Hai cô gái cung Thần Nông này tự nhận mình thường có những suy nghĩ rất phức tạp, tính cách thất thường, hay suy nghĩ, thường giấu những cảm xúc không cho ai biết, và chỉ giải tỏa chúng ở một nơi bí mật như viết nhật kí, blog...Tuy vậy, hai chị em cũng có những nét khác nhau, nếu như Lam Trà và thích phong cách thời trang đơn giản thì Hương Trà có gu thời trang khá điệu đà, nữ tính.

Đã không ít lần hai cô gái gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười” khi bị nhận nhầm vì có hình thức quá giống nhau: “Chuyện nhầm lẫn này như cơm bữa khi bọn mình học từ mẫu giáo tới cấp 3, sau khi hai đứa học hai trường đại học không tiếp xúc nhiều cùng nhau, sự nhầm lẫn có giảm đáng kể. Ngày trước khi học cùng lớp thì thầy cô giáo phải phân biệt bằng cách cho hai đứa ngồi hai góc lớp, nhưng cũng không ít lần cô giáo quên góc trái là Hương Trà hay Lam Trà. Khi lên đại học có những lần người này đến trường người kia mà tình cờ gặp bạn bè của người kia, họ chào mình cứ ngớ người ra, hay có khi lại tỉnh bơ không nhìn thấy, nên bị hiểu nhầm là kiêu căng với bạn bè.”, Lam Trà chia sẻ.

“Thậm chí có lần, một người bạn trai tìm kiếm facebook mình, nhưng chẳng hiểu sao lại tìm ra facebook chị Lam Trà. Lúc đó anh ấy không biết mình có chị gái sinh đôi. Tưởng là mình và đã add facebook chị Lam Trà trước, định làm quen. Nhưng sau một lúc xem ảnh thì lại nhận ra có sự khác biệt, lúc đó thì mới vào phần chị em gái trong thông tin cá nhân và tìm được facebook của mình",Hương Trà chia sẻ thêm.

2 cô gái gặp không ít tình huống dở khóc dở cười vì ngoại hình quá giống nhau
Vừa là chị em, vừa là những người bạn thân nhất, hai chị em Lam Trà - Hương Trà cũng như bao cũng như bao cặp chị em khác, lúc bé có tị nạnh nhau nhưng càng lớn lại càng nhường nhịn nhau, thương yêu nhau nhiều hơn.

Nói về công việc và cuộc sống, Lam Trà và Hương Trà đều có những mơ ước và dự định của riêng minh. Lam Trà lựa chọn quay trở về Vinh để gần gia đình và đang tìm kiếm một công việc ổn định đúng với niềm đam mê về nhân sự mà cô đã và đang theo đuổi. Còn Hương Trà hiện đang có công việc đúng chuyên ngành được học tại một công ty truyền thông ở Hà Nội.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cặp chị em song sinh này:








Cô em Hương Trà

Cô chị Lam Trà
ST
 

Ads HMO

Ads HMO

Top