• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cặp song sinh tài năng của xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Cặp song sinh nữ này là những gương mặt nhận được khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội trong năm 2014. 2 cô gái xinh đẹp này có tên là Lam Trà, Hương Trà (1992) đến từ thành phố Vinh.


Lam Trà học D6 - Khoa Quản lý lao động – Đại học Lao động Xã hội, còn cô em gái Hương Trà thì học K30- Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo – Học viện Báo chí Tuyên truyền.


Không chỉ xinh đẹp, dễ thương Lam Trà và Hương Trà còn sở hữu nhiều tài năng được nhiều người mến mộ như múa hát, dẫn chương trình..


Bên cạnh đó, cả 2 chị em còn đạt thành tích học tập đáng nể, giành học bổng khá và giỏi trong suốt quãng thời gian Đại học.


Đặc biệt Hương Trà từng giành giải Miss Thân Thiện và Miss Thể Thao trong cuộc thi Press Beauty 2013 của học viên Báo chí và Tuyên Truyền.



ST
 

Ads HMO

Ads HMO

Top