• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cặp đôi nữ sinh trường Ngoại giao với bộ ảnh kỷ yếu đáng yêu

HMO

Administrator
Staff member
4 năm đại học là quãng thời gian gắn bó khăng khít của hai cô gái đến từ Nghệ An và Vũng Tàu, tình bạn đẹp của hai bạn được lưu giữ trong bộ ảnh kỷ niệm ngày ra trường.

Bộ ảnh "Friendship" kỷ niệm tình bạn của hai nữ sinh Ngoại giao
Hai cô bạn thân Trang và Vân Anh, một người đến từ Nghệ An, một người ở mảnh đất xa xôi Vũng Tàu.

Lần đầu tiên Trang và Vân Anh gặp nhau là buổi nhập học vào Học viện Ngoại giao. Từ những ngày bỡ ngỡ đó, hai cô gái ở cùng phòng, hỗ trợ nhau trong học tập và cuộc sống xa gia đình.

“Kỉ niệm đáng nhớ nhất của hai chúng em là những lần đi ăn uống, lượn lờ khắp nơi, rồi những đêm nằm tâm sự thâu đêm suốt sáng. Có lẽ chẳng có bí mật gì của người này mà người kia lại không biết.

Hai chúng em luôn luôn bên cạnh, giúp đỡ, ủng hộ lẫn nhau trong suốt 4 năm qua. Mai này một đứa trời Nam, một đứa đất Bắc, nhưng có lẽ 4 năm qua và người bạn thân này sẽ mãi mãi là điều quý giá và đáng nhớ trong trái tim mỗi người”, đôi bạn thân cùng bày tỏ tâm sự.

Để ghi dấu những tháng ngày sinh viên tươi đẹp và tình bạn khăng khít, đôi bạn thân đã thực hiện bộ ảnh này. Bộ ảnh mang tên “Friendship”.

Cô bạn Trang điệu đà

Vân Anh thì nữ tính

Từ ngày đầu tiên đến trường, hai cô bạn đã gắn bó với nhau như hình với bóng


Trang và Vân Anh đều có chung sở thích chụp ảnh




Đôi bạn thân thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ kỷ niệm trước khi mỗi người một phương trời lập nghiệp


Bộ ảnh thay cho lời hứa tình bạn mãi mãi bền chặt của hai cô gái
Ảnh: Bạch Dương. Mai Châm, Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top