• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cấp cứu tai biến lúc làm chuyện chăn gối

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Chuyện chăn gối sinh hoạt dục tình vợ chồng là một nhu cầu không thể thiếu được của con người. Trong trường hợp thân thể khỏe mạnh, khí huyết điều hòa, sung mãn, ý thức thanh thản mà sinh hoạt tình dục điều độ, không lạm dụng quá sức, lao tâm tổn khí đúng mức thì tạo được hạnh phúc, hoan lạc mà còn nao nức, khỏe người, ý thức sảng khoái.


Nhưng ngược lại, trong trường hợp thân thể mệt mỏi, huyết khí bất túc, sức lực suy kiệt mà mê say, cố sức, dục tình quá độ thì không những không cảm thấy hứng thú, khoái lạc mà nhiều khi còn xảy ra tai biến, nếu không cấp cứu kịp thời thường dễ dẫn đến tử vong, mà y khoa cựu truyền gọi là kinh mã lạc.

Kinh mã lạc bộc lộ khi người chồng đang say rượu, thường xảy ra vào đêm tân hôn, chú rể bị chuốc nhiều rượu, quá say hay đau yếu mỏi mệt, nguyên khí chưa hồi phục mà cứ vậy cố sức tiến hành giao hợp, sinh hoạt tình dục vợ chồng làm khí lực suy kiệt, âm dương mất quân bình, làm cho người chồng đau đầu chóng mặt ngạt thở rồi lả dần trên bụng vợ, dẫn đến hôn mê xỉu, cấm khẩu, không biết gì, chỉ ú ớ đôi tiếng. Xem thêm: bồn massage

Trong trường hợp nếu người vợ không biết về hiện tượng này, sợ hãi, hốt hoảng, thiếu tĩnh tâm, cấp đẩy hất người chồng ra, âm dương không còn hài hòa, tương thích người chồng sẽ chết không còn phương cứu chữa.

Phương pháp cấp cứu

Gặp trường hợp này, nếu người vợ bình tĩnh, không sợ hãi, hốt hoảng, cứ để nguyên phong độ như cũ, miệng người vợ hà hơi nóng, thổi ngạt sang miệng người chồng, song song tay lấy một cây kim nhọn (thường là chiếc kim, cái trâm cài đầu của người đàn bà), sờ tìm đốt xương sống chung cục, châm thật mạnh một cái vào đỉnh chót của đốt xương sống cùng này. tức thời người chồng giật mình, bừng tỉnh, toát mồ hôi, thân mình thuộc hạ dần cử động được. Sau đó hãy nhẹ nhõm đặt người chồng xuống giường, xoa đầu, đắp chăn ấm và cho uống nước gừng hòa với đường.

Xưa kia, các cô gái trước khi lên xe hoa về nhà chồng, thường được các bà mẹ dặn dò cho bí pháp này, song song trao tặng cho con gái một chiếc trâm nói là để cài đầu nhưng chính thực ra là để phòng ngừa cấp cứu tai biến này lúc động phòng đêm tân hôn.

Quan niệm xưa chuyện chăn gối vợ chồng là chuyện ngầm ngấm, không phổ thông rộng rãi, nên hiện tượng và phương pháp cấp cứu độc đáo này cũng không được nhiều người biết đến.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top