• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cạo lông mặt có hại da mặt không

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Khuôn mặt là quan trọng, nhất là với mỗi chị em, các eva sẽ không thể nào tự tin nếu có khuôn mặt trắng trẻo nhưng lại rậm lông. Để triệt lông mặt, nhiều bạn đã quyết định cạo lông hay tẩy lông mặt, gây hại cho da, đồng thời lông có thể mọc cứng, dài, đen hơn ban đầu. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng cho hiệu quả tối đa. Vậy có nên cạo lông mặt không?


Triệt lông mặt có rát không, hay có nên cạo lông mặt phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp bạn tiến hành loại bỏ lông. Việc triệt lông mặt không đúng cách sẽ gây đau đớn và tổn thương cho da mà vẫn không triệt lông một cách vĩnh viễn. Ta có thể gặp phải một số vấn để nếu không triệt lông đúng cách như: phồng rộp, bỏng rát da, trầy xước, thương tổn da làm cho vùng da bị viêm nhiễm, vi khuẩn tấn công và dẫn đến tình trạng viêm nang lông.


Bởi vậy, hiện nay công nghệ hiện đại sẵn sàng thay thế cho những cách wax lông, cạo lông hay dùng kem tẩy lông lạc hậu đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Tiêu biểu hơn cả là công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E- Light Plus hiện đại nhất tại Mỹ đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Xem thêm:
>>> cách làm rụng lông chân tự nhiên
>>> mẹo tẩy lông chân hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top