• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển học bạ THPT 2016

kimchungmoz

Lính mới
Nghề dược luôn là lĩnh vực có nhiều sức hút đối với bạn trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều những bạn đang phân vân không biết nên đăng ký học Cao đẳng y Dược Hà Nội hay Cao đẳng Y khoa sẽ có tương lai sáng lạn hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời khả quan nhất cho bản thân.







Điểm chung giữa Y khoa Hà Nội và Cao đẳng y Dược Hà Nội Cao đẳng y tế hà nội Tất nhiên, điểm chung đầu tiên cần phải nói tới là Cao đẳng Dược và Cao đẳng Dược đều là một phần quan trọng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo nguồn nhân lực y khoa.


Những người chọn lựa ngành y, bất kể học cao đẳng hay đại học, trung cấp, bất kể Ngành Dược Hà Nội hay Cao đẳng Dược đều là những con người có giàu lòng nhân ái, thương yêu con người, muốn tấm lòng cống hiến năng lực và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cứu chữa bệnh cứu người đầy cao cả.

Học Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Dược thì sau khi ra trường, các bạn đều được cấp bằng cao đẳng chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, được phép liên thông lên đại học, hoặc cũng có thể nhanh chóng vào làm việc cho ngành y, trực tiếp tham gia vào công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.

Về cơ hội nghề nghiệp, nhân lực ngành y tế của nước ta hiện nay đang được đánh giá là thiếu trầm trọng. Hãy nhìn vào tình trạng quá tải ở các bệnh viện trung ương, bạn sẽ thấy được ngành y tế nước nhà đang khát nhân lực như thế nào.

cao dang dieu duong ha noi Công tác giáo dục và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên y tế giỏi y lý, giàu y đức dù luôn được cố gắng đẩy mạnh thì cũng khó có thể bắt kịp nhu cầu của xã hội. Chính vì thế, những người theo học trong lĩnh vực y khoa, trong đó có Cao đẳng Y Dược và Cao đẳng Y khoa có cơ hội việc làm rất lớn trong tương lai.

Sự khác biệt giữa Cao đẳng y Dược Hà Nội và Ngành Dược Hà Nội
Điểm khác biệt đầu tiên cần phải nói đến đưỡng nhiên là chuyên khoa khác nhau, một bên là chuyên đào tạo dược sĩ cao đẳng, một bên là đào tạo điều dưỡng viên cao đẳng. Sau khi ra trường, dù cùng công tác trong ngành y, cùng một mục đích chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho con người, song công việc mà dược sĩ và điều dưỡng viên phụ trách cũng không giống nhau.
Điều dưỡng viên thường làm việc cho bệnh viện, phòng khám tư nhân, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, viện dưỡng lão... với nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi tình hình sức khỏe của bệnh nhân. Trong khi đó, dược sĩ thì làm công việc liên quan tới thuốc, chẳng hạn như phụ trách quầy thuốc bệnh viện, làm việc cho hiệu thuốc tư nhân, làm cho các trung tâm, công ty nghiên cứu, sản xuất dược phẩm, hoặc cũng có thể làm trình dược viên hay tự mình mở một quầy thuốc tân dược khi có đủ điều kiện theo quy định...

Nhìn chung đây đều là ngành học hấp dẫn, thú vị, có ý nghĩa và quan trọng hơn là cơ hội việc làm lớn. Chính vì thế, việc duy nhất bạn cần làm là tự hỏi bản thân yêu thích ngành nghề nào hơn và lựa chọn theo đuổi ngành nghề đó.
liên thông cao đẳng y tế hà nội

Văn phòng tuyển sinh Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35 (Thày Chiến)

 

Ads HMO

Ads HMO

Top