• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cảnh sát PCCC đón thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm và làm việc

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 27/7 tại Nghệ An, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Nghệ An.
Cùng đến làm việc với đoàn có đồng chí Lê Quang Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Tại buổi làm việc Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCS Cảnh sát PCCC Nghệ An, đồng thời thông cảm và chia sẻ với những điều kiện khó khăn của một đơn vị vừa mới thành lập được gần 1 năm.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu với CBCS Cảnh sát PCCC Nghệ An.
Vượt qua nhiều khó khăn ban đầu, Cảnh sát PCCC Nghệ An đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo các ngành các cấp làm tốt công tác phòng ngừa và có nhiều biện pháp phối hợp với các ngành các cấp đẩy mạnh vai trò quản lý nhà nước trên lĩnh vực này, hạn chế cháy nổ xảy ra.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Xác định về nhiệm vụ trong thời gian tới của lực lượng Cảnh sát PCCC Nghệ An, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh: Cảnh sát PCCC Nghệ An phải tiếp tục triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 47 của Ban Bí thư Trung ương về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC; phải tham mưu cho cấp ủy đảng chỉ đạo triển khai thực hiện tốt Chỉ thị này; iếp tục triển khai sâu rộng công tác phòng ngừa, trong đó đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao hiểu biết và ý thức phòng ngừa cháy nổ cho quần chúng nhân dân và cán bộ công nhân viên trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực và CBCS Cảnh sát PCCC Nghệ An.
Cần tổ chức ký các quy chế phối hợp với các ngành và tăng cường hoạt động kiểm tra; tập trung huấn luyện và củng cố xây dựng lực lượng, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay...
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top