• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cảnh sát 113 truy bắt nhanh 2 đối tượng cướp giật tài sản

HMO

Administrator
Staff member
Lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh vừa truy bắt nhanh 2 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường và tiến hành trao trả tài sản cho người dân.


Vào khoảng 13h50’ ngày 20/10, một người bạn chở chị Phan Thanh Hương trú tại xóm Mẫu Lâm, xã Hưng Lộc, TP Vinhđang đi trên đường Nguyễn Phong Sắc cùng một số người bạn thì có hai đối tượng đi xe mô tô ép sát vào xe của chị và giật túi xách chị đang ôm trong người.



Hai đối tượng Trần Văn Độ (áo trắng) và Đậu Anh Long (áo đỏ) cùng xe môtô dùng để đi gây án.

Đúng lúc này, lực lượng CS113 đang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Trường Thi và Nguyễn Phong Sắc phát hiện sự việc lập tức chặn xe của hai đối tượng. Hai đối tượng bị bắt là Đậu Anh Long (25 tuổi), trú tại xóm 5, xã Hồng Long, Nam Đàn và Trần Văn Độ (23 tuổi), trú tại xóm 15, xã Xuân Lâm, Nam Đàn. Tang vật thu giữ gồm 1 xe môtô mang BKS 37B1-548.73, là phương tiện 2 đối tượng dùng để gây án, 1 túi xách của chị Hương bên trong có 1 máy ảnh Canon trị giá khoảng 5 triệu động, 2 điện thoại di động và một số đồ dùng cá nhân khác





CS113 trao trả tài sản cho chị Phan Thanh Hương.

Lực lượng Cảnh sát 113 Công an Nghệ An đã hoàn tất hồ sơ bàn giao Công an TP Vinh tiếp tục điều tra mở rộng, đồng thời tiến hành trao trả tài sản cho chị Phan Thanh Hương

HMO nguồn Cand.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top