• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Căng da mặt ở đâu đẹp và an toàn nhất

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Căng da mặt ở đâu đẹp là thắc mắc của hầu hết những người đang có ý định thực hiện dịch vụ này. Cuộc trò chuyện với chị Hồng Ánh (39 tuổi) – người đã từng căng da mặt thành công sẽ bật mí về địa chỉ làm đẹp uy tín.
Chào chị Hồng Ánh, trông chị trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, bí quyết của chị là gì để có được làn da mịn màng như vậy?

Chị Hồng Ánh: Thực ra mình cũng giống mọi người, qua tuổi 30 là da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, chỉ khác là mình chú ý chăm chút nhiều hơn, ngay khi thấy hiện tượng da chùng giãn, chảy xệ, mình đã thực hiện căng da mặt.

Tình trạng da mặt lão hóa khiến bạn trông mệt mỏi và kém sức sống

Căng da mặt không phải là dịch vụ quá xa lạ với mọi người, tuy nhiên, trong rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ thì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được những tiêu chuẩn về hiệu quả và sự an toàn. Vậy chị làm thế nào để biết được căng da mặt ở đâu đẹp và uy tín?

Chị Hồng Ánh: Đầu tiên mình cũng khá hoang mang, chỉ sợ chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng thì lại tiền mất tật mang. Nhưng sau đó, mình đã tham khảo ý kiến khá nhiều người quen và bạn bè có kinh nghiệm để biết được căng da mặt ở đâu đẹp và đảm bảo. Sau khi đã có trong tay một số địa chỉ, mình còn lặn lội đến tận nơi để chắc chắn trước khi lựa chọn. Vì vậy mà đến khi thực hiện phẫu thuật, mình hoàn toàn không còn lo lắng nữa.

Quy trình thực hiện căng da mặt của chị diễn ra như thế nào, có đáng sợ lắm không?
Chị Hồng Ánh: Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, mình quyết định thực hiện căng da mặt nội soi. Không phải là người nhát gan nhưng nói thật trước phẫu thuật, mình cũng run lắm. Khi các thủ tục kiểm tra sức khỏe xong xuôi, mình được gây tê và bác sĩ bắt đầu thực hiện căng da mặt. Tuy nhiên, khác với những gì mình tưởng tượng, phẫu thuật không hề gây đau đớn mặc dù mình vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Sau phẫu thuật, mình được chăm sóc khá chu đáo, vùng mặt cũng không đau đớn mà chỉ căng tức nhẹ, mình cũng không gặp rắc rối gì sau phẫu thuật cả.

Nhiều người muốn biết căng da mặt ở đâu đẹp và an toàn, chị có thể bật mí địa chỉ mà mình đã lựa chọn được không?
Chị Hồng Ánh: Không có gì là bí mật cả, mình thực hiện căng da mặt tại Thu Cúc, đây là một trong những địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người ủng hộ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ cũng như cơ sở vật chất ở Thu Cúc cũng rất đảm bảo. Thực hiện căng da mặt ở đây, mình được chăm sóc và đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình.
Nguồn: Căng da mặt ở đâu đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top