• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An CANA sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 8/7/2014, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảm bảo an ninh trật tự 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm. Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.


Trong 6 tháng đầu năm, bám sát các chủ trương của Đảng, Nhà nước, Bộ công an, cấp ủy, chính quyền và chương trình công tác đã đề ra; các đơn vị công an trong tỉnh đã tập trung triển khai quyết liệt nhiều kế hoạch, biện pháp xử lý, giải quyết những vấn đề phức tạp nảy sinh về ANTT, đảm bảo tốt an ninh biên giới, tuyến biển, các mục tiêu trọng điểm… Đặc biệt, trước tình hình diễn biến phức tạp trên biển Đông ảnh hưởng đến ANTT, Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp, chủ động nắm chắc tình hình, vận động quần chúng nhân dân, ngăn chặn không để các cuộc biểu tình diễn ra gây mất ANTT trên địa bàn, đảm bảo cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động kinh doanh bình thường.


Toàn cảnh hồi nghị.

Công tác phòng chống tội phạm được tăng cường chỉ đạo quyết liệt, đã bắt giữ nhiều đối tượng nguy hiểm, đấu tranh triệt xóa nhiều tụ điểm, ổ nhóm tội phạm… Nhờ đó, ANTT trên địa bàn được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt cao với 84% trong đó trọng án đạt 100%. Đặc biệt công tác đấu tranh với tội phạm ma túy đạt hiệu quả cao với 396 vụ, 522 đối tượng bị bắt giữ, thu hơn 34kg heroin, triệt xóa 4 ổ nhóm tội phạm mua bán ma túy có sử dụng vũ khí nóng tại khu vực biên giới huyện Tương Dương… Tình hình trật tự an toàn giao thông có nhiều chuyển biến tích cực, TNGT giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2013; các mặt công tác quản lý nhà nước về ANTT được triển khai có hiệu quả, phục vụ tốt công tác phòng ngừa đấu tranh phòng, chống tội phạm; công tác phòng trào toàn dân bảo vệ ANTQ được đẩy mạnh gắn với tiêu chí đảm bảo ANTT phục vụ xây dựng nông thôn mới.


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an.

Với những thành tích đạt được trong công tác 6 tháng đầu năm, Công an Nghệ An đã có 54 lượt tập thể, 7 lượt được nêu gương người tốt việc tốt, 130 lượt tập thể, 323 lượt cá nhân được đề nghị các cấp khen thưởng.


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng tập trung thảo luận, phân tích và làm rõ những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm, trong đó chú trọng làm tốt công tác nắm tình hình, đẩy mạnh phòng ngừa, đáu tranh với các loại tội phạm nhất là tội phạm nổi, phấn đấu kìm giữ và làm giảm tội phạm, kiên quyết không để hình thành tội phạm có tổ chức…


Dịp này Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, Giám đốc Công an tỉnh đã trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng CAND năm 2014 cho đại ta Trần Sỹ Phàng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng 6 tháng đầu năm được Bộ Công an, UBND tỉnh khen thưởng

Theo CANA
 

Ads HMO

Ads HMO

Top