• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Can ngăn hàng xóm đốt xe, bị đâm chết

HMO

Administrator
Staff member
Nguồn tin từ CAH Diễn Châu cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Ngọ (SN 1978, trú tại xóm Vạn Đông, xã Diễn Vạn, Diễn Châu), đối tượng giết hàng xóm chỉ vì bị can ngăn đốt xe máy.

Theo đó, vào 21h ngày 24-9, vừa đi uống rượu về, Ngọ bị vợ trách chuyện chiếc xe máy bị hỏng mà mãi Ngọ không đưa đi sửa. Sẵn có hơi men trong người, Ngọ liền đuổi đánh vợ. Thấy chồng tức giận, chị Nguyễn Thị Bích - vợ Ngọ, nhanh chân chạy sang hàng xóm để tránh mặt.


Vợ con anh Thủy đau xót bên bàn thờ của người chồng, người cha đoản mệnh
Không đánh được vợ, Ngọ vào nhà đẩy chiếc xe máy của vợ ra đốt cho bõ tức. Khi Ngọ đang đốt xe thì anh Trần Văn Thủy (SN 1975) đi chơi về. Thấy nhà hàng xóm có đám cháy, anh Thủy sang hỏi thăm...

Một lúc sau, hai người xảy ra cãi vã và thách đánh nhau. Đỉnh điểm của sự việc là khi anh Thủy và Ngọ lao vào đánh nhau thật. Sau đó, Ngọ chạy vào nhà, vớ được con dao đuổi chém anh Thủy. Khi về đến cửa nhà, cũng là lúc anh Thủy gục xuống.
Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, anh Thủy đã tử vong. Ngay sau khi gây án, Ngọ bỏ trốn, đến đêm cùng ngày, được sự động viên của bà con lối xóm, Ngọ đã đến cơ quan công an đầu thú.
Cơ quan công an tiếp tục điều tra hoàn tất hồ sơ, để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.
HMO nguồn ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top