• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Can ngăn bạn nhậu đánh nhau, bị đâm tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 12-5, thông tin từ CAH Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, trước đó 1 ngày trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng chết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hòa (SN 1975) trú ở xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Người thân chuẩn bị làm lễ mai táng cho nạn nhân
Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 chiều ngày 11-5, anh Hòa cùng nhóm bạn là thợ xây đi làm về ghé vào quán nhậu ở khối 5, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc uống bia. Trong lúc nhậu, Nguyễn Phú Thắng (SN 1987) trú cùng xã với anh Hòa xảy ra mâu thuẫn với một người khác.

Hai bên xảy ra xô xát với nhau, anh Hòa đứng ra can ngăn thì bất ngờ bị Thắng dùng dao đâm một nhát vào người. Cú đâm của Thắng khiến anh Hòa gục tại chỗ. Mọi người nhanh chóng đưa anh Hòa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Hòa đã tử vong. Sau khi gây án, Thắng bỏ đi. Ngay trong đêm, được sự vận động của lực lượng công an, Thắng đã ra đầu thú. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh Hòa đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Hiện tại, cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo ANTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top