• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cần làm sống lại 'chảo lửa' thành Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Với mong muốn chuyên nghiệp hóa hơn nữa công tác cổ động trên sân với quy mô toàn quốc, chiều ngày 6/2, Hội Cổ động viên SLNA đã tổ chức họp bàn với nội dung kiện toàn lại nhân sự trong tổ chức hội.

Tham dự buổi họp về phía CLB có các ông: Nguyễn Hồng Thanh -Tổng Giám đốc, Chủ tịch CLB SLNA, Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA và HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng.


Hội CĐV tổ chức họp bàn với nội dung kiện toàn lại nhân sự trong tổ chức hội. Ảnh: Đại Nghĩa.
Cuộc họp xoay quanh chủ đề kiện toàn bộ máy Hội cổ động viên tại Vinh để trở thành nòng cốt cổ vũ trên khán đài, đặc biệt là khu vực khán đài B của sân Vinh. Qua đó mục tiêu của Hội sẽ là “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng để kéo lại khán giả trở lại sân Vinh - vốn đã “mất lửa” trong hai mùa bóng gần đây.

Hội cổ động viên Sông Lam cần "thắp lửa" trên sân Vinh. Ảnh: Đại Nghĩa.
Năm 2016, Hội CĐV SLNA vẫn chưa bầu lại BCH Hội phụ trách các khu vực phía Bắc và tại Nghệ An nên hoạt động còn chưa đi vào nề nếp và thực sự “đầu tàu” cho các khán giả trên sân.

Tuy nhiên, năm 2016, Hội cũng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ khi đã định hướng được thông tin chính thống trên mạng xã hội khi kênh phát ngôn chính của Hội là slnafc.com đi vào hoạt động quy củ với sự điều hành của cán bộ CLB SLNA.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Hồng Thanh nêu quan điểm của CLB đối với CĐV: “Khán giả là một phần "tài sản" của đội bóng. Vì thế nhiệm vụ kéo khán giả đến sân là nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng. Từ năm 2017, trên cương vị Tổng Giám đốc, tôi khẳng định mỗi trận trên sân Vinh sẽ không bán vé mà mở cửa tự do ở khu vực khán đài C,D cho khán giả đến xem. Đối với khán đài B sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khán giả đến sân xem trực tiếp và cổ vũ đội bóng. Riêng những thành viên Hội CĐV sẽ miễn tiền vé và có những ưu đãi khác nhằm mục đích làm sống lại “chảo lửa” thành Vinh".

Ông Trần Hữu Thuật - Hội trưởng Hội CĐV cho biết: “Năm nay chúng tôi sẽ thực hiện nhiều phương án để tạo nên một nét văn hóa cổ vũ trên khán đài mang bản sắc của riêng bóng đá xứ Nghệ và là niềm tự hào chung của cả những người yêu mến đội bóng trên toàn quốc.”

Cuộc họp đã hoạch định nhiều đường lối và có những cải tổ mạnh mẽ trong nhân sự tạo một luồng không khí mới trên khán đài từ góc nhìn CĐV. Và Hội CĐV SLNA sẽ có dịp thực hiện những phương án mới ngay trong trận đấu vòng 5 V-League vào ngày 12/2/2017 tới khi chủ nhà SLNA gặp Quảng Nam.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top