• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Căn hộ Quận 8 Melody Residence có gì thu hút?

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Melody Residence được xây dựng trên diện tích đất rộng 14.011 m2 với 2 tòa nhà cao 18 tầng. Dự án được xây dựng tại vị trí mặt đường Âu Cơ, hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân một địa điểm sống lý tưởng tại trung tâm Thành phố.
->>> Tham khảo : việc mua biệt thự liền kề hà nội cần lưu ý những gì?
Dự án căn hộ quận 8 Melody Residence với quy mô 2 block cao 18 tầng (2 tầng dịch vụ thương mại, 16 tầng căn hộ) và 2 tầng hầm. Với cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ, thiết kế đẹp, dịch vụ đầu đủ, dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dự án này trong bài viết hôm nay.




1. Mặt đường tuyến đường sầm uất
Tuyến đường Ân Cơ là tuyến đường sầm uất bậc nhất, là ranh giới giữa 2 quận Tân Bình và Tân Phú, kết nối sang quận 10 và 11. Trong tương lai, tuyến đường Âu Cơ sẽ được mở rộng lên 30m (lộ giới hiện hữu là 20m), tương tự như tuyến đường Lũy Bán Bích đã hoàn thành việc mở rộng như hiện tại nên sẽ giúp việc giao thông đi lại thuận tiện hơn. Khi mua bán căn hộ quận 8 Melody Residence, bạn sẽ được thừa hưởng không gian sống tuyệt vời với vị trí vô cùng thuận lợi

2. Tiện ích nội khu hoàn hảo
Melody Residence là dự án hiếm hoi ở quận Tân Phú, cũng như các dự án lân cận có được quỹ đất rất rộng (hơn 14.000 m2), cùng với mật độ xây dựng thấp chỉ 36,3% đã giúp cho dự án có được một khuôn viên xanh (đất công viên rộng hơn 3.000 m2) và đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như hồ bơi, đường chạy bộ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng gym, spa…



3. Không gian sống hài hòa thiên nhiên
Khu căn hộ quận 8 Melody Residence có 2 block được bố trí giống hình chữ U, giữa 2 block khuôn viên tiện ích. Với cách bố trí như vậy sẽ tận dụng được nắng, gió, ánh sáng nên mang lại sự thoáng mát cho cả tòa nhà, tạo được không gian sống quây quần hòa nhã. Đồng thời, thiết kế của mỗi block theo hình chữ L, mặt ngoài của tòa nhà được xây dựng lồi lõm hợp lý cho khu vực ban công, do đó thiết kế này sẽ cộng hưởng giúp mang lại sự thông thoáng tuyệt đối cho từng căn hộ
->>> Xem thêm : cho thuê biệt thự liền kề hà nội
Theo nhamatpho.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top