• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Căn hộ giá rẻ đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Vào ngày 19/11 vừa qua, tại Lễ khai trương căn hộ mẫu của dự án Ecohome Phúc Lợi, tổ chức IFC thuộc Ngân hàng thế giới cũng đã ký kết và trao chứng chỉ xanh EDGE danh giá cho dự án. Tại đây, những công nghệ ứng dụng xây dựng công trình xanh cũng sẽ được chủ đầu tư Capital House trình diễn với mong muốn những ứng dụng này ngày càng được phổ biến trong các công trình tại thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Sống xanh – Tiết kiệm 30% phí điện nước hằng tháng


Ecohome Phúc Lợi là dự án thứ 2 tại Hà Nội nhận được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Ngân hàng thế giới sau khi vượt qua các tiêu chí khắt khe về kỹ thuật xây dựng và công nghệ, tại dự án sử dụng 8 hạng mục thiết kế và công nghệ cho công trình xanh.

Về ánh sáng, Ecohome Phúc Lợi thiết lập hơn 200 tấm pin lấy năng lượng từ mặt trời với công suất 250W để phục vụ chiếu sáng công cộng, hành lang; các loại đèn LED được sử dụng với kích thước nhỏ và công suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng trong từng căn hộ.

Các hạng mục vật liệu xây dựng như tường ngăn sử dụng vật liệu không nung sẽ bảo vệ cho căn hộ trước tác động tự nhiên mà vẫn thân thiện với môi trường; mái căn hộ được cách nhiệt bằng xốp polyurethane giúp giảm thiểu tối đa năng lượng mặt trời, tránh nắng nóng tại các căn hộ hướng nắng, giúp chi phí điều hòa giảm bớt trong các điều kiện nắng nóng…

Ngoài ra, các thiết kế như vách che nắng ngang ở các cửa sổ và hệ thống tưới cây nhỏ giọt tự động, hệ thống sen - vòi trong căn hộ dùng các vật liệu tiết kiệm nước sinh hoạt hằng ngày của các gia đình cư dân…

Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE, cư dân Ecohome Phúc Lợi sẽ giảm thiểu được tối thiểu 30% chi phí hóa đơn sử dụng điện, nước hằng tháng. Đây chính là một trong những điểm thu hút khách hàng, đặc biệt là những cư dân có thu nhập trung bình ở các vùng lân cận.

Là một dự án đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế nhưng Ecohome Phúc Lợi có giá bán được đánh giá gần như rẻ nhất so với thị trường căn hộ ở vùng lân cận. Chỉ từ 16,5 triệu đồng/ m2, khách hàng có thể sở hữu các căn hộ từ 46m2 với 2 phòng ngủ linh hoạt, tối đa diện tích sử dụng cho các gia đình cư dân.

Như vậy, chỉ với 750 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu các căn hộ tại Ecohome Phúc Lợi. Đặc biệt với những hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư và ngân hàng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ xanh Ecohome Phúc Lợi với 200 triệu ban đầu.

Được biết, EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 680 căn hộ với mục tiêu đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh với tiện ích đầy đủ như nhà trẻ, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… đặc biệt có không gian thiền và khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà. Hệ thống cây xanh 3 lớp được thiết kế trong cảnh quan đẹp hài hòa với hệ thống đường dạo bộ, cho cảm giác xanh mát và trong lành trong từng không gian tại Ecohome Phúc Lợi.

Với những công nghệ được ứng dụng thông minh, tiết kiệm tối đa năng lượng tự nhiên, Ecohome Phúc Lợi đang gây được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường khi là dự án căn hộ giá rẻ đầu tiên đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE của tổ chức IFC/ Ngân hàng Thế giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top