• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cần cẩu máy xúc đồ chơi hấp dẫn nhân ngày giáng sinh.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Cần cẩu máy xúc đồ chơi hấp dẫn nhân ngày giáng sinh.

can cau may xuc do choi là món quà giáng sinh tuyệt vời với các bé từ 1 tới 5 tuổi. Với món quà này các bé sẽ thỏa sức vui đùa mà không cảm thấy giáng sinh ở nhà nhàm chán.



Được thiết kế khá đặc biệt với nhiều công dụng khác nhau, chiếc ô tô đồ chơi sẽ giúp trẻ thỏa sức khám phá công nghệ. Các bé có thể lắp ráp thành nhiều mô hình khác nhau và cùng tạo ra nhiều trò chơi hấp dẫn.

Ngoài ra trên xe còn thiết kế 1 máy phát nhạc với các bài nhạc thiếu nhi vui nhộn và sôi động. Giúp các bé vừa chơi vừa đu đưa theo các điệu nhạc.

Hãy mua cho bé trong mùa giáng sinh này để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top