• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cận cảnh Honda CR-V 7 chỗ vừa ra mắt thị trường Việt

namtran08

Lính mới
Kích thước lớn hơn, thêm một hàng ghế thứ 3 và sử dụng động cơ mới là những điểm thay đổi lớn nhất trên phiên bản Honda CR-V 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam.



Dù phải đến đầu năm sau mới được bán ra thị trường, nhưng Honda CR-V vừa ra mắt thị trường Việt là mẫu xe được nhiều người dùng quan tâm.

Honda CR-V vốn là một mẫu xe có sức hút. Tuy thế, việc Honda giảm giá sốc đối với mẫu xe Honda CR-V cũ đã khiến sự kiện ra mắt phiên bản mới của Honda CR-V được nhiều khách hàng quan tâm hơn.

Honda CR-V 2018 có nhiều thay đổi trong thiết kế. Trong đó, thay đổi lớn nhất là kích cỡ của xe tăng lên đáng kể và hàng ghế thứ 3 được thêm vào.



Thiết kế ngoại thất của Honda CR-V cũng có một số thay đổi. Mẫu xe sử dụng hệ thống đèn FullLED được thiết kế độc đáo và sắc sảo, trang bị cho cả cụm đèn phía trước (L,G) và cụm đèn phía sau.

Các chi tiết nẹp mạ crôm cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe giúp tôn thêm dáng vẻ hiện đại và cao cấp của CR-V.




Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2.




Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn giúp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn sự rộng rãi.




CR-V thế hệ thứ 5 trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình và màn hình giải trí Audio Display 7 inch.




Hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android (L, G) thông qua cổng kết nối USB và Bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, phát nhạc… Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.



Một tính năng mới được trang bị trên CR-V thế hệ thứ 5 là cốp điện tự động (ở phiên bản L), có thể được kích hoạt dễ dàng thông qua nút bấm được tích hợp trên chìa khóa thông minh.



Động cơ của Honda CR-V cũng hoàn toàn thay đổi. Honda CR-V 2018 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO. Động cơ này cho công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km. CR-V hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới sẽ được chuyển sang nhập khẩu trực tiếp thay vì lắp ráp. Theo đó, mẫu xe này sẽ được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda Vinh
Đại lý Honda Ôtô Việt Nam tại khu vực Miền Trung

Địa chỉ : Đại lộ Lê Nin - P. Hưng Dũng - TP Vinh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top