• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cảm động bức thư của bố chồng gửi thiếu úy cảnh sát cứu con dâu tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Thấy người nhảy sông tự tử, một chiến sỹ công an đã lao xuống dòng nước sâu cứu người. Hành động dũng cảm ấy đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên trong đó, có bức thư của người bố chồng một nạn nhân gửi đến người chiến sỹ công an gây xúc động.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 4-3, khi đang làm nhiệm vụ tại đường liên xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng và Trung úy Nguyễn Trọng Cương thuộc Đội CSGT Công an huyện Đô Lương, Nghệ An thấy người dân tập trung đông trên cầu Tràng Sơn và nghe tiếng kêu cứu có người nhảy sông.

Không đắn đo suy nghĩ, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng xuống xe, cởi giày và lao mình xuống sông để cứu nạn nhân. Tiếp cận được nạn nhân, Thiếu úy Tưởng khéo léo dìu cô gái vào bờ rồi thực hiện các biện pháp sơ cứu cứu sống nạn nhân. Được biết, cô gái nhảy cầu tự tử là H.T.H trú huyện Đô Lương.


Hành động dũng cảm của thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng nhận được nhiều lời ngợi khen.
Hành động dũng cảm ấy của Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ người dân, đồng nghiệp. Trong đó, đáng chú ý nhất là từ bức thư cảm ơn của bố chồng nạn nhân.

Bức thư được ông N.T.N bố chồng của nạn nhân, gửi đến Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng và một số cơ quan chức năng. Trong bức thư có đoạn: “Nước sâu và chảy mạnh, nguy hiểm đến tính mạng ... Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng mặc nguyên cả đồng phục công an nhanh chóng nhảy xuống sông cứu con dâu tôi...”.

Qua thư, bằng lòng biết ơn sâu sắc, bố chồng người phụ nữ này cho biết biết hiện gia đình đã vui vẻ trở lại, cô con dâu cũng tĩnh tâm. Con dâu giữ được mạng sống đến nay là nhờ sự dũng cảm cứu người, quên mình của Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng.


Bức thư cảm động từ người bố chồng nạn nhân.
Khi được hỏi cảm nghĩ của mình, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng chia sẻ: Sau khi nhận được bức thư trên, anh rất cảm động và luôn tự hứa với bản thân cố gắng phấn đầu, hoàn thành nhiệm vụ và mang niềm tin đến cho người mọi người.

Được biết, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã nhiều lần dũng cảm lao mình xuống sông, đập để bắt tội phạm và cứu người. Hiện Công an huyện Đô Lương đang đề nghị cấp trên, tuyên dương Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top