• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cằm chẻ đôi có gì đặc biệt?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Bên cạnh xu hướng cằm V line thì cằm chẻ cũng là dáng cằm được nhiều người yêu thích. Vậy cằm chẻ đôi có gì đặc biệt?

Bên cạnh xu hướng cằm V line thì cằm chẻ cũng là dáng cằm được nhiều người yêu thích.

Cằm chẻ đôi là gì?
Cằm chẻ đôi là một khiếm khuyết do hai mảnh xương hàm dưới không khớp kín lại với nhau. Sự khiếm khuyết này tạo thành một vết lõm chia đôi đỉnh cằm thành 2 phần bằng nhau nên được gọi là cằm chẻ đôi.
Cằm chẻ đôi có gì đặc biệt?
Cũng như hai hõm lưng hay má lúm đồng tiền duyên dáng, cằm chẻ đôi là đặc điểm không phải ai cũng bẩm sinh có được. Khác với dáng cằm V line mang đến vẻ thanh thoát, ấn tượng cho khuôn mặt, cằm chẻ đôi lại mang đến sự cá tính và quyến rũ đầy cuốn hút.
Còn xét từ góc độ nhân tướng học, người sở hữu cằm chẻ thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, người cằm chẻ cũng rất giỏi trong lĩnh vực giao tiếp và họ thực sự là người giàu tình cảm hơn những người khác. Bạn có thể dễ dàng thấy họ khóc khi gặp chuyện vui, chuyện buồn hay chỉ đơn giản là phấn khích, xúc động. Nhưng cũng có lẽ vì thế mà người cằm chẻ rất nhạy cảm, thường dễ thị tổn thương khi bị từ chối.

Làm sao để sở hữu cằm chẻ đôi quyến rũ?
Với những ý nghĩa đặc biệt của cằm chẻ đôi, không ít người không có được dáng cằm này đều khao khát sở hữu dáng cằm chẻ đôi quyến rũ. Cách hoàn hảo nhất và cũng là cách duy nhất có thể biến khao khát này thành sự thật đó là thực hiện thẩm mỹ tạo cằm chẻ.
Phẫu thuật tạo cằm chẻ là một kĩ thuật đơn giản nhằm tạo 1 gợn sóng ở chính giữa cằm, chia cằm thành 2 phần cân đối. Theo đó, để tạo được gợn sóng này, bác sĩ sẽ rạch 1 điểm nhỏ ở bên trong niêm mạc miệng hoặc ở phía dưới cằm, bóc tách, tạo rãnh và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu được chiếc cằm chẻ cân đối, hài hòa làm tăng tính gợi cảm cho khuôn mặt, giúp khuôn mặt xinh xắn và quyến rũ hơn.

Tạo cằm chẻ đôi ở đâu?
Phẫu thuật tạo cằm chẻ đôi tuy đơn giản nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao. Ở Việt Nam, những địa chỉ có thể thực hiện thành công phẫu thuật tạo cằm chẻ đôi không nhiều, trong đó phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc.
Tại Thu Cúc, kĩ thuật tạo cằm chẻ được ứng dụng đúng kĩ thuật chuẩn Hàn, quy trình bài bản của Bộ Y tế. Đặc biệt, bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường nên sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Sau thực hiện, khách hàng sẽ có chiếc cằm chẻ đôi cân đối, hài hòa, quyến rũ và an toàn cho sức khỏe.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/don-cam/cam-che-doi-co-gi-dac-biet.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top