• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cải thiện đôi mắt nhỏ với dịch vụ phun mí mắt

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chào Bệnh viện Thu Cúc!

Em muốn tham khảo chi phí phun xăm mí mắt đang áp dụng ở Bệnh viện Thu Cúc và phun mí mắt bị sưng không, rất mong nhận được sự tư vấn? Thay vì mất công trang điểm mỗi ngày, em tính chuyển qua áp dụng phương pháp này để cải thiện đôi mắt nhỏ một cách nhanh chóng cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Hiện tại, em đang là sinh viên, em cũng không đi làm thêm như nhiều bạn khác nên có chút đắn đo về vấn đề tài chính. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc trên?

Thu Thủy, email thuy…@gmail.com

Trả lời

Bạn Thu Thủy thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “chi phí phun xăm mí mắt” tới chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Với chi phí phun xăm mí mắt hợp lý, tương xứng chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Thu Cúc đã trở thành điểm làm đẹp hấp dẫn của không ít khách hàng. Cụ thể:

- Phun 1 mí: 1.000.000

- Phun cả 2 mí: 1.800.000


Bác sĩ Thu Cúc tư vấn về phương pháp thực hiện cũng như chi phí phun xăm mí mắt đang áp dụng tại đây cho khách hàng
Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về vấn đề "phun mí mắt bị sưng không" miễn phí, trực tiếp bởi các chuyên viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Với gu thẩm mỹ tinh tế, chuyên viên sẽ giúp bạn thiết kế đường viền mí mắt đẹp tự nhiên cũng như chọn màu sắc phun xăm phù hợp nhất.

Và thực hiện phương pháp thẩm mỹ này ở Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể an tâm vì mực phun xăm có chiết xuất thảo dược thiên nhiên, còn dụng cụ phun xăm đã được vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Các chuyên viên được đào tạo bài bản sẽ tỉ mỉ đi từng nét vẽ, tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn và có chiều sâu cuốn hút, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thị lực. Sau phun mí, mực lên màu tự nhiên, bóng và sắc nét, cho đôi mắt đẹp tự nhiên và đầy nổi bật.

Như vậy, bạn không còn phải băn khoăn về phương pháp thực hiện, kết quả thẩm mỹ cũng như chi phí phun xăm mí mắt ở Bệnh viện Thu Cúc nữa. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì về vấn đề phun mí mắt bị sưng, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 0964.080.999 hoặc tổng đài 1900.5588.96, chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, tận tình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top