• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách wax lông từ tự nhiên

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Phương pháp tẩy lông chân bằng đá mài
Cách này vô cùng đơn giản mà hiệu quả cao đó nhé

Thực hiện : sử dụng đá mài chà chát nhẹ nhàng trên da một vùng tròn. Có thể sử dụng hòn đá bọt. Các bạn nên áp dụng phương pháp này tốt nhất khi tắm cho tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian của bạn.

Tẩy lông từ đậu nành với nghệ


Đây là cách được xem là mẹo tẩy lông đơn giản nhất thực hiện tại nhà. Không chỉ giúp làm trắng da mà sữa đậu nành còn giúp tẩy lông hiệu quả nhất

- Công thức điều chế cách tẩy lông từ đậu nành với nghệ như sau: 1 lạng đậu nành, 2 thìa bột nghệ tươi, nước sạch

- Cách làm : đậu nành xay nhuyễn sau đó trộn đậu nành với bột nghệ và thêm một ít nước khuấy đều cho đến khi dung dịnh quánh lại sau đó bạn vệ sinh vùng da cần tẩy lông sạch sẽ sau đó bôi hỗn hợp lên để khoảng 35 phút và rửa lại vứoi nước sạch. Nên thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn khoảng 1 thời gian ngắn thôi bạn sẽ có một làn da trắng mịn sạch lông.Cách này vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.

>>> cách tẩy lông tay chân tự nhiên

Tẩy lông nhờ hỗn hợp khoai tây và mật ong


- Nguyên liệu: 2 củ khoai tây , 2 muống mật ong

- Thực hiện : khoai tây đem rửa sạch sau đó gọt vỏ luộc chín cho ra bát và dùng thìa tô đánh nhuyễn khoai ra sau đó trộn thêm 2 thìa cà phê mật ong sau đó khuấy đều

- Sử dụng : rửa sạch vùng da cần tẩy lông sau đó bôi hỗn hợp vừa làm lên vùng da đó đểc 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.Cách này chỉ mất khoảng chưa đến 10k bạn đã có một làn da trắng mịn,sạch lông và làm săn chắc da.Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần có có một sự kiên trì bền vững,thực hiện một thời gian thường xuyên bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của nó nhé

Xem thêm:
>> phương pháp triệt lông vĩnh viễn
>> triệt lông tay vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top